Fairgame$ đang “đi đúng hướng để mang lại trải nghiệm nhiều người chơi AAA,” Danh sách công việc cho biết

Được công bố vào năm ngoái là dự án đầu tay của studio bên thứ nhất Haven Studios, Fairgame$ có thể không khiến cả thế giới bùng cháy với tiết lộ của nó, nhưng với tư cách là một trò chơi lớn sắp ra mắt cũng là một phần trong nỗ lực thúc đẩy dịch vụ trực tiếp lớn của Sony, rõ ràng nó có rất nhiều sự chú ý. Và mặc dù đã lâu rồi chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin cập nhật nào về trò chơi cũng như quá trình phát triển của nó, nhưng Haven cho biết quá trình sản xuất tựa game này đang tiến triển tốt.

Điều thú vị là thông tin đó đến từ một danh sách việc làm được xuất bản gần đây. Danh sách dành cho vai trò nhà sản xuất cho biết trò chơi đang “đi đúng hướng” để cung cấp một trò chơi có hệ thống được xây dựng dựa trên “sự tự do, hồi hộp và vui tươi”, theo Haven, sẽ phát triển và được hỗ trợ trong một thời gian dài. .

Danh sách cho biết: “Chúng tôi đã đạt được tiến bộ đáng kinh ngạc trong một thời gian ngắn nhờ vào đội ngũ tài năng, đầy nhiệt huyết và những đóng góp đặc biệt của họ”. “Chúng tôi đã thiết lập một nền văn hóa tại Haven dựa trên lòng tốt, khả năng thích ứng và lòng dũng cảm để khơi dậy sự sáng tạo. IP mới đầu tiên của chúng tôi dành cho PlayStation đang trên đà mang lại trải nghiệm nhiều người chơi AAA với tầm nhìn xây dựng một thế giới có hệ thống và phát triển, tập trung vào sự tự do, hồi hộp và vui tươi sẽ giúp người chơi giải trí và gắn bó trong nhiều năm.”

Chính xác thì điều đó có ý nghĩa gì với Fairgame$ và nó đã được sản xuất bao lâu rồi? Rõ ràng, Haven chưa cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về điều đó, vì vậy vẫn chưa biết sẽ mất bao lâu trước khi chúng ta thấy một số cảnh quay trò chơi thực tế từ game bắn súng trộm cắp này. Các rò rỉ đã tuyên bố rằng State of Play sắp ra mắt, nơi Sony được cho là sẽ cung cấp thông tin cập nhật về game bắn súng dịch vụ trực tiếp đồng nghiệp Hòa hợp và một cái mới AstroBot trò chơi-có thể Fairgame$ cũng xuất hiện ở đó à? Ít nhất, người ta có thể hy vọng, mặc dù không giống như, Hòa hợp, Fairgame$ không có mục tiêu cửa sổ khởi chạy chính thức mà nó cần đạt được.

Fairgame$ đang được phát triển cho PS5 và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *