Dordogne nhận được bản phát hành vật lý trên Switch

Dordogne thể chất

Dordogne đang được điều trị thể chất trên Switch, Pix’n Love đã tiết lộ. Nó sẽ có sẵn vào tháng 9 này.

Trò chơi sẽ được bán độc lập cũng như phiên bản Deluxe được đánh số. Phần thứ hai được trình bày trong một hộp bìa cứng khổ lớn, có bốn bản in thạch bản, nhãn dán, nhạc nền chính thức dưới dạng đĩa nhựa vinyl đôi có chữ ký của ban nhạc Supernaive cũng như một cuốn sách nghệ thuật tạo hình dày 224 trang bao gồm các bản phác thảo thiết kế và các cuộc phỏng vấn chưa xuất bản với các nhà phát triển.

Dordogne ban đầu đến với Switch eShop vào tháng 6 năm ngoái. Đọc thêm về nó dưới đây.

Đắm chìm trong trải nghiệm kể chuyện độc đáo, bắt đầu một cuộc hành trình sôi động sẽ đánh thức các giác quan và gợi lên những ký ức ấm áp.

Vào vai Mimi, khám phá những hồi ức quý giá về thời thơ ấu của bạn và những khoảng thời gian được chia sẻ với người bà quá cố của bạn. Khi quá khứ gặp hiện tại, hãy đối mặt với những lựa chọn trưởng thành của bạn với những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ để khám phá những bí mật gia đình đã mất.

Khám phá phong cảnh Dordogne với hàng nghìn màu sắc mùa hè, trong môi trường màu nước vẽ tay xa hoa. Trong cuộc phiêu lưu của bạn, hãy nhớ lại những khoảnh khắc, bức tranh toàn cảnh, mùi hương, âm thanh và cảm giác. Hãy kể lại những ký ức sống động này trong nhật ký của bạn như một hồi ức về quá khứ của gia đình Mimi, điều đặc biệt đối với trải nghiệm của bạn và là sự phản ánh đầy hoài niệm, cảm động về cuộc hành trình của bạn.

Các tính năng chính

  • Khám phá phong cảnh tuyệt đẹp của Dordogne bằng màu nước vẽ tay
  • Bắt tay vào trải nghiệm kể chuyện độc đáo và cảm động
  • Đánh thức các giác quan của bạn khi khám phá ký ức tuổi thơ
  • Thu thập hình ảnh, âm thanh và mùi hương để tạo nhật ký, độc đáo cho chuyến phiêu lưu của bạn

Đơn đặt hàng trước cho bản phát hành vật lý Dordogne Switch sắp mở đây. Chúng tôi cũng đưa tin nhiều hơn về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *