Đội hình Tam Hoa xuất sắc nhất trong Sóng Gió Hú

Sanhua là một trong số ít nhân vật trong Sóng Gió Hú mà bạn có thể có được, vậy đội hình tốt nhất dành cho cô ấy là gì? Cô ấy là Bộ cộng hưởng kiếm Glacio 4 sao, là một lựa chọn tuyệt vời cho thành viên nhóm DPS.

Sóng Gió Hú: Đội hình Sanhua xuất sắc nhất

Một khi bạn mở khóa được Sanhua, có thể bạn sẽ tự hỏi cô ấy phù hợp nhất ở đâu. Cô ấy là một Bộ cộng hưởng DPS tuyệt vời, nhưng bạn có thể kết hợp với ai khác? Dưới đây là những lựa chọn hàng đầu về đội hình Tam Hoa trong Sóng Gió Hú.

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
Tam Hoa Calcharo Verina

Nếu bạn đang tìm đội hình gây sát thương khá lớn, hãy thử đặt Calcharo và Verina cùng Sanhua. Kỹ năng Outro của Sanhua sẽ mang lại Tăng cường sức tấn công cơ bản 38% cho Calcharo người có thể thực hiện các đòn tấn công cơ bản nhanh chóng.

Verina cũng là một lựa chọn hỗ trợ tuyệt vời vì cô ấy chữa lành vết thương cho cả nhóm đồng thời cấp cho Sanhua và Calcharo buff 15% DMG Deepen cho mọi loại.

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
Encore Tam Hoa Verina

Thay vì Calcharo, bạn có thể đến Encore cùng với Sanhua và Verina. Một lần nữa, Verina có lẽ là nhân vật hỗ trợ tốt nhất trong trò chơi khi cô ấy cấp cho những nhân vật DPS này khả năng Tăng cường sâu hơn 15% DMG mọi loại.

Encore hoàn toàn phù hợp với Sanhua kể từ khi Encore có kỹ năng Outro Fusion DMG theo thời gian trong sáu giây sau khi tạo ra Trường Nhiệt của cô ấy. Sau đó, Sanhua có thể cấp cho Encore buff Tăng cường tấn công cơ bản 38% cho Encore.

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
Linh Dương Tam Hoa Bạch Chi

Một đội hình tốt khác mà bạn có thể thử là Lingyang là DPS chính và Baizhi là hỗ trợ. Baizhi là một hỗ trợ tuyệt vời vì cô ấy có thể chữa lành vết thương cho cả nhóm cũng như tăng thêm 15% DMG cho mọi loại trong sáu giây.

Cả Lingyang và Sanhua đều có thể sử dụng buff kỹ năng Outro này. Với đội này, tôi sẽ bắt đầu với Sanhua cho đến khi cô ấy có thể sử dụng kỹ năng Outro của mình để chuyển sang Lingyang và cấp cho anh ta mức tăng 38% Tấn công cơ bản sâu hơn.

Bây giờ bạn đã biết đội hình tốt nhất cho Sanhua trong Sóng Gió Hú, những nhân vật nổi tiếng khác có thể phù hợp với đội hình như Aalto.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *