Đội hình Mortefi hay nhất trong Sóng Gió Hú

Mortefi là nhân vật Sóng Gió Hú hoàn hảo, người không chỉ biết lý thuyết mà còn áp dụng nó vào thực tế. Dưới đây là những đội hình Mortefi hay nhất trong Sóng Gió Hú.

Thành phần nhóm F2P Mortefi hay nhất trong Sóng Gió Hú

Bộ cộng hưởng Vai trò Kỹ năng cộng hưởng Kỹ năng giới thiệu Kỹ năng hướng ngoại
xe thám hiểm DPS chính Chém cộng hưởng:

Rover tấn công về phía trước, gây Spectro DMG.

Sóng xung kích:

Rover tấn công mục tiêu, gây Spectro DMG.

Lập tức:

Rover tạo ra một khu vực ngưng trệ xung quanh nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro) trong 3 giây.

Mortefi DPS phụ Biến tấu đam mê:

Phóng ra một tia lửa lóe sáng về phía trước, gây sát thương dung hợp.

Sự bất hòa:

Tấn công mục tiêu, gây Fusion DMG.

Chuyển đổi cơn thịnh nộ:

Nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro) nhận được 38% DMG tấn công hạng nặng trong 14 giây hoặc cho đến khi họ tắt sân.

Bạch Chi Ủng hộ Kế hoạch khẩn cấp:

Baizhi gọi You’tan tấn công mục tiêu, gây Glacio DMG đồng thời phục hồi HP cho toàn đội.

Sương giá tràn ngập:

Baizhi gọi You’tan để thực hiện 1 đòn tấn công lao tới, gây Glacio DMG đồng thời phục hồi HP cho tất cả các thành viên trong nhóm ở gần.

Dòng chảy trẻ hóa:

Biazhi hồi máu cho nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro) bằng 1,54% HP tối đa của cô ấy sau mỗi 3 giây trong 30 giây. (Các) nhân vật được chữa lành cũng nhận được 15% DMG Deepen cho mọi loại trong 6 giây.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thành phần nhóm Mortefi F2P – về mặt kỹ thuật không phải là F2P vì Mortefi là một nhân vật gacha – sẽ bắt đầu bằng Mortefi chế tạo Năng lượng Concerto của mình để có thể tăng DMG tấn công hạng nặng của Rover. Kỹ năng Outro độc đáo của Rover sẽ phát huy tác dụng khi bạn chuyển về Mortefi để bất kỳ kẻ thù TD nào rơi vào tình trạng ứ đọng, khiến cho kỹ năng Giới thiệu và các kỹ năng Cộng hưởng khác của Mortefi trở nên cực kỳ nguy hiểm. Sử dụng Baizhi để tăng sức mạnh cho Mortefi và hồi máu khi cần thiết.

Thành phần nhóm Mortefi cao cấp tốt nhất trong Sóng Gió Hú

Nếu cuối cùng bạn nhận được những cú kéo tốt của Convene, thì đây là đội hình tốt nhất cho Mortefi trong Sóng Gió Hú:

Bộ cộng hưởng Vai trò Kỹ năng cộng hưởng Kỹ năng giới thiệu Kỹ năng hướng ngoại
Kỷ Yên DPS chính Người thổi gió:

Lao về phía trước một khoảng nhất định, gây Aero DMG. Có thể được ném trong không khí.

Tấn công chiến thuật:

Jiyan xuyên qua mục tiêu giữa không trung, gây Aero DMG.

Kỷ luật:

Khi đòn tấn công hạng nặng của nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro) tấn công mục tiêu, Jiyan sẽ triệu hồi Qinqloong để tung ra một đòn tấn công phối hợp, gây Aero DMG bằng 313,40% ATK của Jiyan. Cuộc tấn công này kéo dài trong 8 giây và có thể được kích hoạt cứ sau 1 giây. tới 2 lần.

Mortefi DPS phụ Biến tấu đam mê:

Phóng ra một tia lửa lóe sáng về phía trước, gây sát thương dung hợp.

Sự bất hòa:

Tấn công mục tiêu, gây Fusion DMG.

Chuyển đổi cơn thịnh nộ:

Nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro) nhận được 38% DMG tấn công hạng nặng trong 14 giây hoặc cho đến khi họ tắt sân.

Verina Ủng hộ Thí nghiệm thực vật học:

Verina hội tụ một trường năng lượng phía trước để mọc tán lá, gây Spectro DMG trong phạm vi.

tăng trưởng xanh tươi:

Verina tấn công mục tiêu, gây Spectro DMG.

Hoa:

Verina hồi máu cho nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro) bằng 19% ATK của cô ấy mỗi giây trong 6 giây. Tất cả nhân vật trong các đội gần đó nhận được 15% DMG tăng sâu cho mọi loại trong 30 giây.

Nhóm cao cấp Sóng gió Mortefi
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mortefi và Jiyan giống như thạch và bơ đậu phộng với Verina là bánh mì, tạo nên một trong những đội hình hay nhất trong trò chơi – vâng, việc so sánh thức ăn là một triệu chứng của việc tôi đang đói. Sử dụng Mortefi để xây dựng Năng lượng Concerto để tăng sức mạnh DMG tấn công hạng nặng cho Jiyan và sử dụng kỹ năng Giải phóng cộng hưởng của anh ta trước khi chuyển trở lại Mortefi. Bạn cũng có thể sử dụng Verina để tăng DMG của Mortefi ban đầu, nhưng bạn có thể sử dụng cô ấy chủ yếu để hồi máu nếu bạn không phải đối mặt với những trận chiến đặc biệt nguy hiểm.

Nếu bạn cực kỳ may mắn, thành phần nhóm Mortefi cao cấp chắc chắn đáng để triển khai xuyên suốt nội dung của Sóng Gió Hú. Thu thập tài liệu thăng thiên của họ để bạn có thể đối mặt với những tên trùm nguy hiểm nhất thế giới và Tacet Fields để tiếp tục biến đây thành đội mạnh nhất – hoặc ít nhất là mạnh nhất trước khi các nhân vật mới xuất hiện.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *