Đội hình Aalto xuất sắc nhất trong Sóng Gió Hú

Aalto là Bộ cộng hưởng súng ngắn hàng không 4 sao, là một trong những nhân vật DPS bị đánh giá thấp nhất trong Sóng gió hú. Nhưng anh ấy sẽ hợp tác tốt với hai nhân vật nào khác? Dưới đây là đội hình tốt nhất dành cho Aalto trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú: Đội hình Aalto xuất sắc nhất

Khi tìm kiếm đội phù hợp cho Aalto, bạn cần nghĩ đến vai trò và kỹ năng của anh ấy. Anh ấy có thể cung cấp những gì cho đội và đội có thể cung cấp những gì cho anh ấy? Dưới đây là một số đội hình sẽ hoạt động hiệu quả trong trò chơi của riêng bạn dành cho Aalto.

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
Aalto Kiến Tân Verina

Kết hợp Aalto và Jianxin với nhau là một ý tưởng hay vì kỹ năng Outro của Aalto có thể tăng độ sâu Aero DMG của Jianxin bằng 23%. Trong khi đó, Jianxin có thể cung cấp lá chắn cho Aalto hoặc Verina cũng như tăng sức mạnh cho DMG Giải phóng Cộng hưởng của Aalto.

Verina là một nhân vật hỗ trợ 5 sao tuyệt vời, có thể chữa lành vết thương cho các thành viên trong nhóm. Kỹ năng Outro của cô ấy cũng mang lại 15% DMG Deepen cho mọi loại kéo dài 30 giây cho cả nhóm.

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
Kỷ Yên Aalto Bạch Chi

Một đội hình tốt khác dành cho Aalto là có Jiyan làm DPS chính và Baizhi làm hỗ trợ. Aalto có thể cung cấp điều đó Aero DMG Tăng cường sâu hơn cho Jiyan. Mặt khác, Jiyan có thể tung ra đòn tấn công phối hợp khi Aalto hoặc Baizhi tấn công mạnh.

Baizhi với tư cách là người hỗ trợ có thể hồi máu cho cả nhóm cũng như tăng cho họ 15% DMG Deepen mọi loại trong sáu giây. Đội này là một lựa chọn thay thế tốt nếu bạn không có nhân vật trong đội hình đầu tiên.

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
Linh Dương Aalto Dương Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm một đội hình khả thi, tôi khuyên bạn nên thử Lingyang làm DPS chính và Yangyang làm hỗ trợ với Aalta làm DPS phụ. Mặc dù Yangyang đóng vai trò hỗ trợ, Aalto vẫn có thể trao cho cô ấy buff Aero DMG Deepen như kỹ năng Outro của anh ấy.

Yangyang như một người hỗ trợ có thể cung cấp sự chữa lành cùng với Phục hồi năng lượng cộng hưởng. Điều này đặc biệt sẽ giúp Lăng Dương nhanh chóng tiến vào trạng thái Sải Sư. Aalto cũng có thể sử dụng khả năng tăng cường đó cho Giải phóng Cộng hưởng của riêng mình.

Có rất nhiều Bộ cộng hưởng khác mà bạn nên xem xét đội hình trong Sóng Gió Hú, chẳng hạn như đội hình Calcharo.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *