Datto xếp hạng sớm Destiny 2 The Final Shape Exotic Armor – Đây là danh sách cấp bậc!

Nếu bạn đã xem bất kỳ nội dung Destiny 2 nào trên YouTube thì có thể bạn đã quen thuộc với Datto. Anh ấy đã theo dõi Destiny ngay từ đầu và ý kiến ​​​​của anh ấy rất có giá trị. Datto gần đây đã chia sẻ thông tin sốt dẻo về sáu huyền thoại sắp ra mắt, vì vậy đây là cách chúng hình thành.

Những ấn tượng ban đầu của Datto về Final Shape Exotic Armor

Datto đã được dành thời gian chơi trên The Final Shape trước bản phát hành đầy đủ vào ngày 4 tháng 6 năm 2024. Mặc dù thời gian chơi của anh ấy bị hạn chế nhưng Datto cung cấp một số thông tin chi tiết đáng hoan nghênh về một số Exotics mà chúng ta có thể mong đợi. Anh ấy bọc hai mảnh Exotic Armor cho mỗi lớp và làm rõ một số chi tiết mà người hâm mộ lo ngại.

Rõ ràng là Datto không thể thử nghiệm mọi thứ với những mảnh Exotic Armor này, anh ấy cũng không thể thử chúng bằng súng bắn lửa. Với suy nghĩ này, một số ấn tượng ban đầu này có thể không chính xác khi The Final Shape ra mắt. Mà nói, thật thú vị khi tập hợp một danh sách cấp độ lại với nhauvì vậy đây là những gì chúng tôi nghĩ về những gì được trình chiếu dựa trên ý kiến ​​và lối chơi của Datto.

Đương nhiên, những bộ áo giáp này chưa có trong trò chơi, vì vậy chúng ta đang tiến vào lãnh thổ của những kẻ phá hoại sâu sắc. Hãy coi như mình đã được cảnh báo, người giám hộ.

Danh sách cấp độ Exotic Armor phát hành trước của Final Shape

Hình ảnh: Bungie

Chúng tôi đã sắp xếp danh sách này từ tốt nhất đến tệ nhất và bạn có thể đọc lý do của chúng tôi bên dưới:

  • Titan mơ ước sự ngu dốt Găng tay kỳ lạ
  • Găng tay kỳ lạ có sức đẩy nguy hiểm của Titan
  • Mũ bảo hiểm kỳ lạ của Warlock Loa
  • Hunter Cân bằng sức mạnh của giáp chân
  • Áo giáp ngực kỳ lạ của Warlock Mataiodoxia
  • Áo giáp ngực kỳ lạ của Hunter Gifted

Giải thích về danh sách bậc kỳ lạ

Chúng ta hãy nhanh chóng xem xét từng bộ áo giáp để tôi có thể giải thích rõ hơn về vị trí của chúng.

Titan mơ ước sự ngu dốt Găng tay kỳ lạ

Nếu bài học chính của bạn trong danh sách này là “Những người khổng lồ đang ăn uống rất tốt trong Hình dạng cuối cùng”, thì bạn đã đúng. Các Găng tay ngu ngốc mơ ước mang lại cho Titans một khoản phí Frenzied Blade bổ sung, và các đòn đánh liên tiếp sẽ gây nhiều sát thương hơn. Bạn cũng có được năng lượng cận chiến khi chữa lành vết thương cho bạn bè bằng Banner of War.

Với tư cách là một Titan chính, Tôi biết Ngọn cờ chiến tranh mạnh đến mức nào mặc dù có một số nerf. Frenzied Blade vốn đã là một khả năng tuyệt vời và một bộ áo giáp Exotic để nâng cao nó là điều đáng phấn khích.

Găng tay kỳ lạ có sức đẩy nguy hiểm của Titan

Exotic này phóng tên lửa khi bạn triển khai Rào chắn và tăng sức mạnh cho Rocket của bạn khoảng 35%. Theo Datto, sát thương là đáng nể, mặc dù nó kém hiệu quả hơn trong PvP.

Với tư cách là người sử dụng Rào chắn của họ chủ yếu để tăng sức mạnh cho các khả năng khác của tôi, điều này có thể cho tôi lý do để xây dựng nó. Tên lửa chặn có vẻ tốtvà sát thương cộng thêm cho tên lửa sẽ mở ra nhiều cơ hội xây dựng.

Mũ bảo hiểm kỳ lạ của Warlock Loa

Người nói sẽ triển khai tháp pháo hồi máu khi bạn ném lựu đạn hồi máu. Tháp pháo bắn những phát đạn dẫn đường giúp phục hồi và chữa trị. Nếu bạn coi mình là một người chơi hỗ trợ, Exotic này sẽ áp dụng lối chơi đó khá độc đáo.

Datto giải thích rằng sử dụng một khe cắm kỳ lạ trên tháp chữa bệnh là một điều khó bán cho anh ấy. Tôi tưởng tượng nhiều người chơi có kỹ năng cũng sẽ cảm thấy như vậy, nhưng Exotic này có thể mang lại nguồn sống cho những ngọn đèn mới.

Hunter Cân bằng sức mạnh Áo giáp chân kỳ lạ

Cân bằng sức mạnh tăng cường khả năng Threaded Spectre của Hunter. Datto giải thích rằng Exotic này dường như thiên về PVP hơn vì bạn không xuất hiện trên radar khi ở gần Spectre.

Mảnh Exotic này có thể có mức độ ưu tiên thấp trong PvE, nơi tồn tại nhiều lựa chọn hợp lý khác. Tuy nhiên, một số người chơi vẫn sống trong Crucible và đây có thể là một lựa chọn thú vị ở đó.

Áo giáp ngực kỳ lạ của Warlock Mataiodoxia

Datto không có quá nhiều điều để nói về bộ áo giáp này. Có vẻ như mục đích của phần này là để cấp cho Prismatic Warlocks quyền truy cập vào Đình chỉ.

Đình chỉ mục tiêu là một khả năng mạnh mẽ, nhưng chúng ta sẽ phải xem nó hoạt động thế nào để đánh giá. Có rất nhiều Warlock Exotics đàng hoàng có thể có giá trị hơn.

Hunter Gifted Conviction Áo giáp ngực kỳ lạ

Tiến lên phía sau, chúng ta có Lời kết tội có năng khiếu của Thợ săn. Bộ giáp này lan truyền chấn động khắp nơinhưng Datto đề cập rằng nó gây sát thương tối thiểu.

Chúng tôi có thể sai hoàn toàn về điều này, nhưng bạn cần đầu tư nhiều vào cách xây dựng tập trung vào “Jolt” để nhận được nhiều giá trị từ Exotic này. Vẫn còn phải xem liệu nó có xứng đáng với vị trí quý giá hay không.

Khi chúng tôi chuẩn bị cho The Final Shape, hãy đảm bảo bạn sử dụng các Mảnh huyền thoại của mình trước khi chúng bị mất vĩnh viễn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *