Couch co-op RPG Infinity Knights: Xross được công bố cho Switch

Hiệp sĩ vô cực: Xross

Hôm nay, Timesea Studio đã công bố game nhập vai mới Infinity Knights: Xross cho Công tắc. Nhà phát triển dự định ra mắt nó vào cuối năm 2025.

Infinity Knights: Xross độc đáo ở chỗ nó có tính năng co-op đi văng 3 người chơi. Tựa game kể về một vị vua và các Hiệp sĩ Vô cực của ông ta thao túng các quy tắc sinh tử, được lấy cảm hứng từ các game nhập vai cổ điển của Nhật Bản thập niên 90 và sẽ có nghệ thuật pixel, hệ thống lối chơi sáng tạo, câu chuyện hấp dẫn và bản nhạc của nhà soạn nhạc Hiroki Kikuta (Bí mật của Mana, Không thể chia cắt).

Infinity Knights: Xross đổi mới các game JRPG cổ điển ngày xưa với hệ thống thông minh xoay quanh The Armaments: vũ khí có khả năng hồi sinh kẻ thù đã bị giết. Trong vai Xross, thành viên mới nhất của Hiệp sĩ Vô cực, người chơi phải thành thạo những vũ khí này và khám phá cả ngục tối tĩnh và được tạo ngẫu nhiên khi khám phá câu chuyện sâu sắc của trò chơi.

Các tính năng chính

  • Hợp tác với hành động co-op đi văng dành cho tối đa 3 người chơi được thiết kế theo phong cách hoài cổ và tôn trọng các tác phẩm kinh điển của SNES, Final Fantasy XI, Dark Cloud và Mana Series.
  • Tham gia vào một hệ thống chiến đấu được tinh chỉnh phù hợp với các phong cách chơi khác nhau với lối chơi giải câu đố hack-and-slash kết hợp đầy thử thách.
  • Lập chiến lược kết hợp giữa các yếu tố và vũ khí để đánh bại nhiều tên trùm độc đáo của trò chơi.
  • Thao túng cái chết bằng sức mạnh của Vũ khí, tạo ra những câu chuyện kích thích tư duy và những tình huống độc đáo thông qua các nhiệm vụ tùy chọn mở rộng dựa trên truyền thuyết phong phú của trò chơi.
  • Phiêu lưu với nhiều nhân vật có thể chơi được để khám phá các quần xã sinh vật tĩnh độc đáo cũng như cả ngục tối tĩnh và được tạo ngẫu nhiên, chiến đấu đến tận cùng của vương quốc.
  • Tăng cường, mở rộng và phát triển Vương quốc để tạo cơ hội cho tình bạn, nhiệm vụ, khả năng và kho đồ mới. Mỏ, cá, trang trại, nghề thủ công, thợ rèn và hơn thế nữa!
  • Dễ thở với cách tiếp cận khác với độ khó và sự đắm chìm, nơi bất kỳ ai cũng có thể chơi nếu họ muốn.

Nhà phát triển Timesea Studio Saxon Goodrick cho biết: “Dường như luôn có một trò chơi pixel bị thiếu từ thời thơ ấu của chúng tôi liên quan đến sự phát triển năng động và chiến lược chiến đấu tích cực, và chúng tôi hy vọng mang điều đó đến với khán giả của mình thông qua Infinity Knights: Xross! Chúng tôi lấy cảm hứng từ các tựa game như Dark Cloud, Final Fantasy XI và loạt game Mana để tạo ra thứ gì đó kết hợp những phần hay nhất của tất cả các trò chơi yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi thực sự vui mừng khi sử dụng kinh nghiệm chơi trò chơi phong phú của mình để tạo ra một game nhập vai kiểu cũ, mới với những lợi ích về chất lượng cuộc sống hiện đại.”

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *