Câu chuyện Necro RPG kỳ quái được lên kế hoạch cho Switch

Câu chuyện Necro

Câu chuyện Necro đang trên đường đến Công tắc, nhà phát triển Rablo Games của Bỉ đã công bố. Tiêu đề dự kiến ​​​​sẽ đến vào khoảng tháng 9 này.

Necro Story là một game nhập vai hay thay đổi, trong đó người chơi sẽ vào vai một Necromancer. Trò chơi liên quan đến việc sử dụng phép thuật, nuôi dưỡng đội quân bộ xương, ký Hiệp ước bóng tối và sử dụng linh hồn của kẻ thù đã chết để kiểm soát chúng.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Trong Necro Story, bạn vào vai một (loại) pháp sư độc ác được giao nhiệm vụ giải cứu thế giới. Triệu tập đội quân xác sống và chiêu mộ linh hồn của kẻ thù đã bị đánh bại để tạo nên một đội không thể ngăn cản trong một game nhập vai không quá coi trọng bản thân.

Necro Story là một game nhập vai nhẹ nhàng đưa bạn vào vai Jaimus the Necromancer. Được hướng dẫn bởi hồn ma tinh nghịch Vivi, bạn sẽ sử dụng những phép thuật mạnh mẽ, xây dựng đội quân xương, ký các hiệp ước đen tối với ma quỷ và bắt giữ các linh hồn trong cuộc hành trình đầy ma thuật đến thế giới ngầm này. Với sự kết hợp giữa lối viết hài hước và cơ chế chiến đấu tự động mang tính chiến lược, đây là một trò chơi rất được yêu thích.

Các tính năng chính

  • Đi sâu vào năm trường phái phép thuật – Phiền não, Bóng tối, Đánh cắp sự sống, Triệu hồi và Hiệp ước đen tối – thử nghiệm hơn 20 phép thuật, mỗi phép thuật có cây kỹ năng độc đáo của riêng mình.
  • Tùy chỉnh Đội quân Undead của bạn: Thu thập linh hồn của kẻ thù và thêm chúng vào đội của bạn. Với tối đa 9 thành viên trong nhóm của bạn, khả năng chiến lược là vô tận!
  • Biến thành những con quỷ mạnh mẽ: Ký các Hiệp ước bóng tối để biến đổi và giải phóng sức mạnh tàn khốc. Tham gia vào các trận chiến thời gian thực: Sử dụng sức mạnh chiêu hồn của bạn để đánh lừa và áp đảo kẻ thù của bạn trong các trận chiến năng động.
  • Mở khóa những bí mật ẩn giấu – Hãy chú ý đến môi trường xung quanh bạn, vì trò chơi có rất nhiều con đường ẩn mà bạn có thể mở khóa để có quyền truy cập vào các thiết bị và vật phẩm độc đáo.
  • Trò đùa dí dỏm – Necro Story không quá nghiêm túc và chứa đầy những tương tác ngớ ngẩn với nhiều ác quỷ, linh hồn và các NPC lập dị khác.

Những ai muốn xem Necro Story hoạt động có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *