Cách tốt nhất để sử dụng Mảnh huyền thoại trước The Final Shape trong Destiny 2

Một trong những thay đổi ấn tượng nhất của Destiny 2 với Hình dạng cuối cùng là việc loại bỏ các Mảnh vỡ Huyền thoại. Nếu bạn có một kho dự trữ, bạn phải loại bỏ nó càng sớm càng tốt. Dưới đây là những cách tốt nhất để sử dụng Mảnh huyền thoại trước The Final Shape trong Destiny 2.

Destiny 2: Cách tốt nhất để sử dụng Mảnh huyền thoại

Nếu bạn giống tôi và đang ngồi trên đống mảnh vỡ vô trách nhiệm, có lẽ bạn đang cố gắng tìm ra nơi để sử dụng chúng. Tôi đang ngồi trên 2000, vì vậy đây là nơi tôi sẽ đi:

Nhà cung cấp tháp

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có một vài nơi phù hợp để sử dụng Mảnh vỡ Huyền thoại trong Tháp. Bạn không thể sai với Biểu ngữ đột kích từ Suraya nếu bạn là một người chơi trong đội. Bạn có thể mua gói 10 gói với giá 30 Mảnh một lần và tích lũy đủ để trang trải các hoạt động trong nhiều tháng.

Đừng quên tăng cường kho vũ khí của bạn khi bạn ở đây. Có một số lựa chọn súng nhỏ có sẵn từ Banshee-44. Tại thời điểm viết bài, bạn có thể mua Cung tên Lunalata-4B từ Thợ súng để lấy 30 mảnh huyền thoại. Cây cung này có cơ hội cung cấp Lõi nâng cao khi bạn tháo dỡ nó và đây là một cách dễ dàng để tích trữ.

Sử dụng Bài giảng mê hoặc

Miếng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một cách tuyệt vời để sử dụng Mảnh vỡ Huyền thoại là biến chúng thành Glimmer. Đi đến Sanctuary Waypoint trên mặt trăng của Eris Morn và sử dụng Lecturn gần đó. Bạn có thể mua Mảnh vỡ ảo tưởng với giá 10 Mảnh vỡ huyền thoại, chúng có thể được chuyển đổi thành Ánh sáng lấp lánh với Master Rahool tại Tháp.

Điều tuyệt vời nhất về Phantasmal Fragment là bạn có thể lưu trữ chúng ngay cả khi bạn đạt đến nắp Glimmer là 500.000. Điều này có nghĩa là về mặt kỹ thuật bạn có thể nắm giữ hàng triệu USD khi lưu trữ tài liệu để chuyển đổi.

Cách tốt nhất để sử dụng Mảnh huyền thoại trước The Final Shape trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sẽ có rất nhiều Người bảo vệ làm việc này trước Hình dạng Cuối cùng, vì vậy bạn sẽ có một người bạn đồng hành tốt.

Trao đổi vật liệu của Master Rahool

Master Rahool chủ yếu kinh doanh Glimmer, nhưng bạn có thể sử dụng phương pháp trên để đạt được số tiền mình cần. Hãy dành Glimmer khó kiếm được của bạn cho Vật liệu tăng dần mà bạn sẽ cần để Thành thạo tất cả các Exotics mới từ Hình dạng cuối cùng.

Xur: Đặc vụ của chín người

Tôi đang để dành số mảnh vỡ huyền thoại cuối cùng của mình cho Xur đến vào cuối tuần. Trong khi tôi hy vọng Xur sẽ mang kẹo, anh ấy có thể mang than như thường lệ, nên có lẽ việc để dành cả núi mảnh vỡ cho anh ấy cũng không đáng.

Bạn luôn có thể mua Exotic Engram với giá dưới 100 Mảnh huyền thoại, ngay cả khi kho của Xur cạn kiệt.

Đây là thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu chế tạo những khẩu súng tốt nhất của bạn. Có rất nhiều vũ khí Kỳ lạ đáng để bạn chú ý và sẽ mang lại nỗi đau cho dù Hình dạng Cuối cùng có ném vào bạn điều gì.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *