Cách phô mai Twin Heron để có được tiếng vọng 110 dễ dàng trong Sóng Gió Hú

Việc tập hợp những kẻ thù đặc biệt màu đỏ trong Sóng Gió Hú sẽ trang bị cho đội của bạn tiếng vọng 5 sao, vì vậy rất đáng để tìm kiếm chúng. Một trong những kẻ thù màu đỏ mạnh nhất là Twin Heron, và có một cách thông minh để bổ sung nó và thêm nó vào đội hình Sóng Gió Hú của bạn.

Cách làm phô mai cho con diệc đôi trong Sóng Gió Hú

Phương pháp này sẽ cần một chút kỹ năng, một chút thời gian và một chút may mắn, nhưng hãy tiếp tục cố gắng cho đến khi thành công. Twin Heron là một con thú để chiến đấu, nhưng phương pháp này sẽ khiến việc giết nó trở nên dễ dàng. Bạn chỉ cần nhốt nó vào thác nước và để nó chết đuối.

Khi bạn xác định được vị trí của đấu trường Twin Heron, bạn sẽ nhận thấy họ đang ở trong một cái hồ. Ở một bên hồ là một thác nước, đây là thứ chúng ta sẽ sử dụng để tạo dáng cho cặp Diệc Đôi trong Sóng Gió Hú. Đầu tiên, hạ cánh xuống khu vực của họ và kích hoạt cuộc chiến bằng cách tấn công một khu vực. Tôi khuyên bạn nên sử dụng ký tự tầm xa chỉ để đảm bảo bạn giữ khoảng cách.

Ảnh chụp màn hình: YouTube MMOJACKX57

Khi bạn đã kích hoạt Twin Heron, hãy lao tới rìa thác nước, chiếm vị trí trên bờ đá, ngay sát rìa thác. Twin Heron sẽ lao vào bạn để tấn công, nhưng bạn có thể sử dụng vật lộn ở giữa thác. Điều này sẽ buộc họ phải đến rìa bờ đá của thác nước.

Nhảy lên vách đá ngay bên dưới Twin Heron trong Wuthering Waves, giữ chặt ngay bên dưới chúng. Điều này sẽ khiến chúng ở ngay cạnh mép thác nước. Tiếp tục di chuyển lên xuống vách đá, tấn công chúng. Điều bạn muốn là một trong số họ thực hiện cuộc tấn công lao vào giữa thác nước.

Sóng gió hú đôi diệc
Ảnh chụp màn hình: YouTube MMOJACKX57

Nếu Twin Herons không tấn công vào giữa thác nước trong Sóng Gió Hú, bạn có thể dụ chúng thêm bằng cách nhảy lên và sử dụng vật lộn ở giữa. Họ thường sẽ lao ra để cố giết bạn khi bạn làm điều này và rơi vào cái chết của họ.

Lặp lại quy trình với con diệc đôi thứ hai, thả nó qua mép thác nước. Chỉ cần đảm bảo căn thời gian né tránh của bạn một cách hoàn hảo khi vòng màu vàng xuất hiện.

Thu thập tiếng vang Twin Heron của bạn

Bạn sẽ cần phải giết cả hai con Diệc Song Sinh để lấy được Tiếng vọng của chúng trong Sóng Gió Hú. Khi một người chết trong Thác nước, tiếng vang của họ thường sẽ dịch chuyển trở lại đấu trường chính. Nếu không, nó có thể ở dưới đáy thác. Dù bằng cách nào, với thời điểm thích hợp và một chút kiên nhẫn, bạn sẽ nhận được tiếng vang 5 sao miễn phí.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *