Cách nhận đá quý nhanh trong Anime Defenders

Tự hỏi Cách nhận đá quý nhanh trong Anime Defenders? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ! Chúng tôi sẽ liệt kê một số cách dễ nhất và nhanh nhất để bạn nhận được đá quý trong Anime Defenders.

Để tự chơi, hãy truy cập trang Roblox chính thức. Để biết thêm các bài đăng về Người bảo vệ Anime, hãy xem Danh sách Cấp độ Người bảo vệ Anime của chúng tôi.

Cách nhận đá quý nhanh trong Anime Defenders

Đá quý rất quan trọng cần có trong Anime Defenders, vì chúng cho phép bạn mua các vật phẩm, nguyên liệu và đơn vị cần thiết khi chơi trò chơi. May mắn thay, có một số cách bạn có thể sở hữu chúng để tiết kiệm!

Khu vực AFK

Khi bạn xuất hiện trong trò chơi, hãy đi sang bên phải để tìm Vùng AFK, sau đó nhấn E để vào. Từ đây, bạn có thể nhận các phần thưởng khác nhau mỗi ngày. Nó cũng được đặt lại nhiều lần trong ngày, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là truy cập một vài lần để nhận đá quý của mình!

Mã là một trong những cách dễ dàng nhất để nhận đá quý và các phần thưởng khác. Chỉ cần tìm một mã đang hoạt động (psss… chúng tôi có Hướng dẫn về Mã của Người bảo vệ Anime) và nhập mã đó vào tab ‘mã’ trong menu. Chọn ‘yêu cầu’… và phần thưởng là của bạn!

Chế độ vô hạn

Chế độ vô hạn đúng như những gì nó nói… không có hồi kết. Chơi hết đợt này đến đợt khác để rèn luyện kỹ năng của bạn. Tuy nhiên, bạn không chỉ có thể luyện tập, vì càng hoàn thành nhiều đợt, bạn càng kiếm được nhiều đá quý sau mỗi đợt!

Nhiệm vụ

Anime Defenders có các nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần và vô hạn để bạn hoàn thành. Sau khi hoàn thành chúng, bạn sẽ được thưởng đá quý. Hãy đảm bảo bạn đăng nhập hàng ngày để thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày và hoàn thành tất cả chúng để có thể tiết kiệm đá quý của mình!

Chế độ câu chuyện

Sau khi hoàn thành một chương trong chế độ câu chuyện, bạn sẽ được thưởng đá quý. Hiện tại có Làng Cối xay gió, Thành phố Mob và Học viện bị nguyền rủa. Mỗi chương có sáu chương cũng như một chế độ vô hạn. Hoàn thành mỗi chương trong cả ba chế độ để được thưởng đá quý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *