Cách mở khóa MultiVersus Twitch Drops

Với việc MultiVersus chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 5, bạn có thể lấy Twitch Drops cho riêng mình. Vậy làm thế nào bạn có thể mở khóa những giọt Twitch MultiVersus này? Dưới đây là những gì bạn cần làm.

MultiVersus: Cách mở khóa Twitch Drops

Twitch Drops cho phép bạn kiếm phần thưởng trong trò chơi khi xem luồng cho các trò chơi cụ thể. Các phần thưởng MultiVersus Twitch Drop này bao gồm Garnet bóng chuyền bãi biển, Biểu ngữ gây sốc hiện tại và 100 Gleamium. Bạn có thể mở khóa các giọt Twitch MultiVersus này bằng cách xem các luồng Twitch Multiversus trong tổng cộng 90 phút.

Có ba phần thưởng khác nhau dành cho người chơi MultiVersus, với Biểu ngữ cần 30 phút, Gleamium 60 phút và Garnet bóng chuyền bãi biển 90 phút. Nhưng làm thế nào bạn có thể bảo đảm những giọt này? Dưới đây là các bước bạn phải thực hiện để theo dõi Twitch Drops của mình:

  1. Đăng nhập/tạo tài khoản Warner Bros. Games.
  2. Kết nối tài khoản Twitch của bạn với tài khoản Warner Bros. Games.
  3. Xem nội dung Multiversus trên Twitch.
  4. Theo dõi tiến trình của bạn trong kho Twitch và nhận Twitch Drops.

Thật dễ dàng để nhận được những Twitch Drops này! Xin nhắc lại, đây chỉ là một trong những Giọt Twitch MultiVersus kéo dài từ Ngày 28 tháng 5, 12:01 sáng theo giờ PT đến 11:59 tối ngày 5 tháng 6 theo giờ PT. Hiện tại, chúng tôi chưa biết vòng hai sẽ bao gồm những gì nhưng nó cũng sẽ kéo dài khoảng một tuần và chỉ yêu cầu 90 phút xem.

Có một số yêu cầu đối với các Twitch Drop này, chẳng hạn như phải từ 13 tuổi trở lên mới được tham gia. Phần thưởng của bạn phải được nhận trong khi chiến dịch đang diễn ra và bạn vẫn có thể kiếm được những phần thưởng này trước khi tải trò chơi xuống.

Nếu bạn muốn xem thêm các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin chi tiết về MultiVersus Twitch Drops, hãy xem trang này trên trang web WB Games. Ngoài Twitch Drops miễn phí, bạn cũng có thể muốn biết cách nhận Battle Pass cao cấp miễn phí.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *