Cách mở Duck Vault trong Roblox The Classic

Con vịt đã mở ra trong Roblox The Classic, nhường chỗ cho Duck Vault. Bạn sẽ cần một mã gồm bốn chữ số để vượt qua và mở khóa những bí mật của nó.

Cách tìm mã Duck Vault trong Roblox The Classic

Thật không may, tôi không thể chỉ cung cấp cho bạn mã Duck Vault vì các số này khác nhau đối với tất cả các máy chủ Roblox The Classic, vì vậy bạn sẽ cần phải tự tìm chúng. Rất may, việc này khá dễ dàng, đặc biệt nếu bạn đã mở khóa Cổng.

Hãy đến những địa điểm này và ghi lại số lượng, màu sắc hoặc chụp ảnh.

Các chữ số màu vàng có thể được tìm thấy bên cạnh con vịt khi sinh sản, trên nắp.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các chữ số màu xanh lá cây có thể được tìm thấy bên trong núi lửa.

Roblox Màu xanh cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các chữ số màu đỏ có thể được tìm thấy phía sau cổng The Hunt gần nơi xuất hiện.

Roblox Màu đỏ cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Và cuối cùng, chữ số màu xanh có thể được tìm thấy bên trong mặt trăng trên chiếc xe tải màu xanh lá cây.

Roblox Màu xanh cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi đã ghi đầy đủ các chữ số, bạn có thể quay lại mã tại Duck Vault

Cách mở khóa Duck Vault trong Roblox The Classic

Tôi sẽ không làm hỏng những gì bên trong hầm, vì nó khá tuyệt. Nhưng tôi sẽ chỉ cho bạn cách vào bên trong. Với tất cả các con số và màu sắc của chúng, hãy đi vào bên trong đài phun nước mở. Ồ, nhưng trước khi làm vậy, hãy đảm bảo bạn có Rocket Launcher.

Ở dưới đó, bạn sẽ tìm thấy một bàn phím. Có thể khá khó chịu khi sử dụng bàn phím trong khi những người khác đang gửi spam mã vào, vì vậy tôi khuyên bạn nên sử dụng sử dụng chức năng trò chuyện để cho họ biết bạn có mã. Họ nên lắng nghe.

Thứ tự của các số là Đỏ, Xanh lam, Vàng, rồi Xanh lục. Bạn có thể nhận biết đây là thứ tự của các dây màu và thứ tự của các chấm màu trên bức tường phía sau nó.

Nhập các số theo thứ tự màu sắc của chúng và nhấn dấu tích màu xanh lá cây. Bạn sẽ thấy nó chuyển sang màu xanh và cửa kho tiền sẽ mở ra.

Nếu bạn đã biết điều gì sẽ xảy ra thì đừng lo lắng về việc solo. Thang độ khó dựa trên số lượng người chơinên càng nhiều người chơi thì càng khó.

Mặc dù bí mật này rất thú vị, đặc biệt là khi bạn tìm ra những gì trong hầm, thực ra vẫn có không có phần thưởng mỹ phẩm, Token hoặc Tix khi hoàn thành nó. Nó hoàn toàn là để trải nghiệm và gửi đi The Classic. Tôi đã làm điều này hai lần rồi và không nhận được gì cả.

Đây không phải là bí mật duy nhất trong Roblox The Classic, nhưng nó chắc chắn là bí mật thú vị nhất.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *