Cách khắc phục độ trễ trong MultiVersus

Bạn có gặp vấn đề về độ trễ khi chơi MultiVersus không? Tôi cũng đồng quan điểm và vì độ trễ có thể khá khó chịu nên đây là cách bạn có thể khắc phục tình trạng lag của Multiversus.

MultiVersus: Cách khắc phục tình trạng lag

Mặc dù điều này chủ yếu hướng tới người chơi PC nhưng bạn cũng có thể chơi trên bảng điều khiển và có thể thấy những mẹo này hữu ích. Tôi chỉ gặp hiện tượng lag ở menu chính, nhưng nó vẫn khó chịu như bị lag trong các trận đấu. Dưới đây là một số cách bạn có thể khắc phục tình trạng lag trong MultiVersus.

Cài đặt đồ họa thấp hơn

Bước đầu tiên để khắc phục độ trễ trong MultiVersus là giảm một số cài đặt đồ họa của bạn. Có lẽ PC của bạn không được trang bị đầy đủ để xử lý MultiVersus.

Tinh chỉnh một số cài đặt đồ họa để làm cho nó chạy ở cài đặt thấp hơn có thể có lợi cho bạn. Mặc dù MultiVersus không phải là một trò chơi có độ chân thực cao nhưng điều này vẫn có thể giải quyết được vấn đề của bạn.

Kiểm tra trạng thái máy chủ

Có lẽ đó không phải là bạn, có thể chỉ là do máy chủ MultiVersus đang hoạt động. Cho dù bạn đang chơi khi ra mắt hay muộn hơn, hãy đảm bảo kiểm tra trạng thái máy chủ MultiVersus trực tuyến.

Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đọc các bài đăng của nó trên Twitter/X và xem liệu nó có đăng về các vấn đề kết nối máy chủ hay không. Tại thời điểm này, MultiVersus không khả dụng để kiểm tra thông qua Down detector, nhưng có lẽ trong tương lai, bạn có thể kiểm tra trang web này để biết các sự cố máy chủ tự báo cáo.

Khởi động lại MultiVersus/internet

Thông thường, cách khắc phục chỉ đơn giản là khởi động lại phần mềm hoặc phần cứng của bạn. Trước khi khởi động lại Internet, hãy thử khởi động lại MultiVersus. Nếu cách đó không hiệu quả, khởi động lại PC của bạn và xem liệu điều đó có giúp ích gì không.

Phương án cuối cùng là bạn có thể rút phích cắm bộ định tuyến internet của bạn trong 10 giây rồi cắm lại. Mặc dù những người chơi khác có thể gặp sự cố lag nhưng nguyên nhân có thể chỉ là do Internet của bạn.

Xác minh tính toàn vẹn của tệp trò chơi

Cuối cùng, bạn luôn có thể cố gắng xác minh tính toàn vẹn của các tệp trò chơi của bạn. Đây là điều bạn có thể dễ dàng thực hiện thông qua Steam mà không ảnh hưởng đến các tệp đã lưu của bạn dưới bất kỳ hình thức nào. Đây là cách thực hiện:

  1. Nhấp chuột phải vào MultiVersus trong Thư viện Steam của bạn.
  2. Chọn “Thuộc tính”, sau đó đi tới “Tệp đã cài đặt”.
  3. Chọn “Xác minh tính toàn vẹn của tệp trò chơi”.

Điều này sẽ cho phép Steam kiểm tra tất cả các tệp trò chơi của bạn để xem mọi thứ có ổn và không bị hỏng hay không. Sau khi bạn thực hiện việc này, hãy quay lại MultiVersus và xem nó có giúp ích gì không.

Với việc ra mắt trò chơi điện tử, bạn có thể mong đợi mọi thứ sẽ diễn ra không như ý muốn. Một ví dụ điển hình là nhiều người chơi đang gặp phải lỗi chế độ ngoại tuyến khó chịu trong MultiVersus.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *