Cách hoàn thành Thử thách Thực hành Bắn súng trong Sóng Gió Hú

Sóng Gió Hú mang lại phần thưởng cho hoạt động khám phá và có các hoạt động ở mọi ngóc ngách. Một số khó hiểu hơn những cái khác, vì vậy hãy để tôi chỉ cho bạn cách hoàn thành Thử thách Thực hành Bắn súng trong Sóng Gió Hú.

Thử thách luyện tập bắn súng trong Sóng Gió Hú là gì?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thử thách Thực hành Bắn súng là một sự kiện bạn có thể kích hoạt bằng cách tương tác với một trong các cấu trúc thử thách này (hình trên).

Cách hoàn thành Thử thách Thực hành Bắn súng trong Sóng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi chỉ tìm thấy một trong số này ở phía bắc gần tiền tuyến khô héo, nhưng nhiều khả năng nằm rải rác trên bản đồ. Không nên nhầm lẫn thử thách này với thử thách Mục tiêu di chuột. Mặc dù các nhiệm vụ này tương tự nhau nhưng một số khác biệt sẽ thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận chúng.

Khi bạn bắt đầu thử thách, đồng hồ tính giờ sẽ bắt đầu và bạn phải tiêu diệt mọi mục tiêu sinh ra trước khi nó hết. Nếu bạn thất bại, lời nhắc sẽ hiển thị nơi bạn có thể bắt đầu lại thử thách từ đầu hoặc hủy và thử lại sau. Hãy nhớ rằng những thử thách như thế này không có điểm đánh dấu trên bản đồvì vậy tốt nhất bạn nên đánh bại nó khi bạn ở đây.

Cách vượt qua thử thách Luyện tập Bắn súng trong Sóng Gió Hú

Mặc dù thử thách gợi ý rằng bạn cần một khẩu súng theo cách diễn đạt của nó, bạn có thể hoàn thành thử thách này với bất kỳ nhân vật nào bạn thích. Tôi đã hoàn thành thử thách với Calcharo và chỉ đơn giản đi theo hàng mục tiêu. Mặc dù các mục tiêu ở trên cao nhưng chúng đều có thể tiếp cận được bằng đòn tấn công nhảy. Tôi có thể bắn trúng mọi mục tiêu chỉ trong vài giây rảnh rỗi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể biết mình đã bắn trúng mục tiêu khi hình ảnh chuyển thành biểu tượng cảm xúc nháy mắt (hình trên). Trong khi tôi vượt qua thử thách với một người sử dụng kiếm, bạn có thể hoàn thành nó nhanh hơn với một nhân vật tầm xa.

Ví dụ như Chixia là hoàn hảo cho các nhiệm vụ tầm xa và cô ấy là một nhân vật tự do. Khẩu súng lục của cô ấy rất dễ sử dụng và bạn có thể nhắm mục tiêu chính xác, ngay cả khi điều khiển hơi trượt. Chỉ cần đảm bảo trao đổi trở lại trước khi giải quyết nội dung đòi hỏi khắt khe hơn nếu Chixia ở cấp độ thấp.

Nếu bạn khó nhìn rõ hoặc máy tính của bạn bị giật, hãy đảm bảo bạn đang sử dụng cài đặt đồ họa tốt nhất. Wuthering Waves là một trò chơi đòi hỏi khắt khe nhưng bạn vẫn có thể khiến nó chạy trên phần cứng cũ hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *