Cách điều chỉnh Echo trong giao diện Echoes trong Sóng Gió Hú

Hệ thống Echo là chìa khóa để phát triển trong Sóng Gió Hú và học cách thêm các chỉ số phụ mới vào chúng là rất quan trọng nếu bạn muốn mạnh hơn. Một trong những nhiệm vụ hướng dẫn của Echo yêu cầu bạn phải điều chỉnh Echo trong giao diện Echoesnhưng nó không cho bạn biết bạn cần vào menu nào để hoàn thành nhiệm vụ này.

Bạn sẽ cần điều chỉnh Echo để hoàn thành Huấn luyện viên Echo tóc bạc nhiệm vụ phụ cho sự kiện Echo Hunters, nhưng hầu hết người chơi vẫn sẽ tìm ra sự phức tạp của hệ thống Echo tại thời điểm này trong trò chơi. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra cách chính xác để điều chỉnh Echo, thì đây là nơi bạn có thể tìm thấy giao diện Echo.

Cách điều chỉnh tiếng vang trong sóng gió hú

Để điều chỉnh Tiếng vang trong Sóng gió hú, trước tiên bạn cần mở giao diện Tiếng vọng. Chỉ cần mở Bộ cộng hưởng menu và chọn bất kỳ ký tự nào của bạn. Sau đó, nhấp vào Tiếng vọng tab để quản lý Echoes được trang bị của họ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chọn bất kỳ Tiếng vang nào và bạn sẽ có thể điều chỉnh nó bằng cách nhấp vào biểu tượng có ba dòng và một mũi tên ở phía bên trái của màn hình. Điều chỉnh tiếng vang mở khóa các chỉ số phụ mới cho nó, nhưng trước tiên bạn cần phải tăng cấp cho nó trước khi có thể làm như vậy. Cứ năm cấp độ mở khóa một khe điều chỉnh mới cho Echo, do đó, Echo có độ hiếm cao hơn đương nhiên sẽ có nhiều chỉ số phụ tiềm năng hơn do giới hạn cấp độ cao hơn của chúng.

Điều chỉnh yêu cầu vật liệu nâng cấp đặc biệt, vì vậy chỉ nâng cấp Echoes tốt nhất của bạn trừ khi bạn muốn hết tài nguyên. Để hoàn thành nhiệm vụ Huấn luyện viên tiếng vang tóc bạc, bạn chỉ cần điều chỉnh một tiếng vang duy nhất một lần. Chỉ cần nâng cấp bất kỳ Echo nào lên cấp năm và mở khóa một chỉ số phụ mới để nó tiếp tục.

Điều chỉnh tiếng vang là phần cuối thực sự của Sóng Gió Hú. Bạn sẽ cần những chỉ số phụ tốt nhất trên Tiếng vọng của mình để nhận được nhiều sát thương nhất từ ​​nhóm Bộ cộng hưởng của mình, vì vậy, việc tích trữ Ống kín và các vật liệu nâng cấp Tiếng vang khác là điều quan trọng nếu bạn muốn đảm nhận nội dung cuối trò chơi như Tháp nghịch cảnh .


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *