Bộ đồ chơi 2 trong 1 LEGO Zelda Great Deku Tree được ra mắt

Tiếp nối những tin đồn trước đó, LEGO và Nintendo vừa tiết lộ Bộ 2 trong 1 LEGO Zelda Great Deku Tree.

Hôm nay, Tập đoàn LEGO giới thiệu Bộ đồ chơi 2 trong 1 LEGO The Legend of Zelda Great Deku Tree, một sự tôn kính hoành tráng đối với một nhân vật mang tính biểu tượng trong loạt phim The Legend of Zelda của Nintendo. Bộ LEGO 2 trong 1 được thiết kế phức tạp là một sản phẩm tái tạo nhân vật bằng gạch, có thể được xây dựng dưới dạng Cây Deku vĩ đại từ The Legend of Zelda: Ocarina of Time hoặc từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild .

Bộ sản phẩm gồm 2.500 tác phẩm này gói gọn bản chất của cuộc phiêu lưu và nỗi nhớ đồng thời có các chi tiết tỉ mỉ. Người hâm mộ có thể chọn lọc những khoảnh khắc yêu thích nhất của họ từ The Legend of Zelda: Ocarina of Time hoặc từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild thông qua việc xây dựng và khám phá độ sâu của Great Deku Tree. Ngoài Great Deku Tree, bộ sản phẩm còn bao gồm các cảnh quan mang tính biểu tượng từ các trò chơi điện tử, bao gồm bệ Master Sword từ Breath of the Wild, cũng như Link’s House từ Ocarina of Time, cho phép những người đam mê tự do tùy chỉnh màn hình của mình. Hệ thống được gắn trang nhã trên các giá đỡ, giúp trưng bày bộ sản phẩm một cách dễ dàng.

Đáng chú ý, cả hai bản dựng đều cung cấp các tính năng tương tác. Trong phiên bản Breath of the Wild, khuôn mặt của Great Deku Tree có thể được làm sống động chỉ bằng một cú nhấn cần gạt đơn giản, trong khi phiên bản Ocarina of Time Great Deku Tree tự hào có cơ chế quyến rũ: khi được kích hoạt, miệng của nó sẽ mở ra, để lộ Skulltula được thiết kế thông minh (một kẻ thù giống nhện trong trò chơi) đi xuống vực sâu của nó.

Trong phiên bản Breath of the Wild, những người đam mê sẽ ngạc nhiên trước Cây Deku vĩ đại được trang trí bằng những bông hoa màu hồng rực rỡ, đi kèm với bệ Master Sword mang tính biểu tượng. Đáng chú ý, phiên bản này tự hào có một tính năng hấp dẫn: khả năng tạo hoạt ảnh cho lông mày và miệng biểu cảm của cái cây, tăng thêm chiều sâu cho công trình.

Trong khi đó, ở phiên bản Ocarina of Time, người xây dựng sẽ bắt gặp Cây Great Deku được tô điểm bằng tán lá xanh tươi. Phiên bản này bao gồm Link’s House, một yếu tố then chốt gắn liền với câu chuyện của Ocarina of Time, bổ sung thêm một lớp hoài niệm và tính xác thực cho bộ phim. Điều đáng nói là dù chọn xây dựng phiên bản nào, bạn cũng sẽ có khả năng xây dựng cả bệ Master Sword và Link’s House như những mô hình nhỏ hơn.

Bộ này bao gồm bốn mô hình nhỏ LEGO giới thiệu các nhân vật mang tính biểu tượng của bộ truyện. Trong phiên bản Breath of the Wild, Công chúa Zelda và Link mặc trang phục màu xanh lam dễ nhận biết. Đối với phiên bản Ocarina of Time, bạn sẽ tìm thấy cả Young Link và Link. Ngoài ra, bộ này bao gồm các nhân vật và sinh vật có thể xây dựng được như Hestu the Korok (hoàn chỉnh với maracas của anh ấy), một số Koroks nhỏ hơn, Deku Babas, Navi the Fairy, Deku Sprout và Skulltula.

Phát biểu về việc ra mắt bộ sản phẩm này, Eiji Aonuma, Nhà sản xuất dòng game The Legend of Zelda tại Nintendo Co., Ltd, tiết lộ: “Tôi thực sự vui mừng khi The Legend of Zelda gia nhập thế giới gạch LEGO, điều này đã thúc đẩy xung lực sáng tạo của rất nhiều người ở mọi lứa tuổi.

Cây Deku là yếu tố đầu tiên trong The Legend of Zelda mà chúng tôi muốn thể hiện bằng cách sử dụng các viên gạch LEGO. Bộ này cho phép bạn xây dựng hai phiên bản khác nhau của Cây Deku từ The Legend of Zelda: Ocarina of Time và The Legend of Zelda: Breath of the Wild với các tính năng độc đáo rất phù hợp với tính chất của bộ truyện. Tôi nóng lòng chờ đợi mọi người có cơ hội xây dựng phần thế giới The Legend of Zelda này bằng chính đôi tay của mình ”.

Nhà thiết kế LEGO, Wes Talbott, nhận xét về việc tạo ra bộ này: “Người hâm mộ của chúng tôi đã yêu cầu một bộ LEGO dựa trên loạt phim The Legend of Zelda trong một thời gian nên chúng tôi rất vui được hợp tác với Nintendo để tạo ra Cây Deku vĩ đại bằng gạch”. hình thức. Là một người hâm mộ loạt phim, thật tuyệt khi được làm việc trên bộ này và điền vào đó những chi tiết cũng như tài liệu tham khảo từ trò chơi. Tôi cũng rất vui vì chúng tôi đã đưa ra được lựa chọn xây dựng một trong hai phiên bản để thu hút nhiều người hâm mộ Zelda. Tôi nóng lòng muốn xem phản ứng của người hâm mộ đối với bộ phim này.”

Đưa thế giới của Great Deku Tree trở nên sống động dưới dạng gạch, Bộ LEGO The Legend of Zelda Great Deku Tree 2 trong 1, vẫy gọi những anh hùng dày dạn kinh nghiệm hoặc những người mới tham gia vào một cuộc hành trình gợi nhớ qua các thời đại khác nhau.

Bộ LEGO The Legend of Zelda Great Deku Tree 2 trong 1 có sẵn để đặt hàng trước từ ngày 28 tháng 5 năm 2024 tại www.LEGO.com/Zelda và các Cửa hàng LEGO và có sẵn để mua từ ngày 1 tháng 9 năm 2024 với giá €299,99 / £259,99/ $299,99.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *