Black Ops 6 sẽ ra mắt vào ngày và ngày của Game Pass, xác nhận đoạn giới thiệu mới

Liệu Microsoft và Activision có mang lại hay không cuộc gọi của nhiệm vụ về Game Pass là câu hỏi mà nhiều người đã hỏi nhiều lần trong những tháng gần đây và giờ đây, sau những đề xuất tương tự từ Microsoft, công ty đã thực hiện một bước tiến lớn để đảm bảo rằng điều đó thực sự sẽ xảy ra. Sau những tin đồn và rò rỉ gần đây, Microsoft đã xác nhận rằng phiên bản sắp ra mắt được công bố gần đây Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ có sẵn thông qua Game Pass khi ra mắt.

Công ty đã xác nhận điều tương tự với một đoạn giới thiệu hành động trực tiếp mới, đoạn giới thiệu tiếp theo một đoạn giới thiệu gần đây dường như xác nhận bối cảnh Chiến tranh vùng Vịnh cho trò chơi. Đoạn giới thiệu chiếu cảnh các nhà lãnh đạo thế giới khác nhau vào thời đó và nói về những âm mưu (thường là đủ cho một Hoạt động đen game) đã mang lại bề ngoài hòa bình trong khi những cuộc chiến tranh lớn hơn, xấu xí đang diễn ra trong bóng tối. Kiểm tra nó dưới đây.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 cũng sẽ được tiết lộ đầy đủ trên toàn thế giới vào ngày 9 tháng 6, vì vậy hãy chờ đợi để biết thêm thông tin về trò chơi trong thời gian sớm nhất. Các rò rỉ đã tuyên bố rằng trò chơi sẽ đa thế hệ, có nghĩa là nó cũng sẽ ra mắt cho PS4 và Xbox One bên cạnh PS5, Xbox Series X/S và PC. Theo các báo cáo trước đó, trò chơi sẽ phát hành vào tháng 10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *