Bản dùng thử miễn phí Skull and Bones được công bố từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 6 tháng 6

Sự phát triển lâu dài và kém ấn tượng của Ubisoft Singapore Sọ và xương sẽ chứng kiến ​​sự khởi đầu của Phần 2 sau ngày hôm nay. Nó có cảnh Hubac Twins đến để chiến đấu với bọn cướp biển, bao gồm cả người chơi, cùng với lực lượng Compagnie Royale. Tuy nhiên, có lẽ đáng chú ý hơn, tuần này đánh dấu sự khởi đầu của bản dùng thử miễn phí mới cho tựa game trực tiếp.

Bắt đầu từ ngày 30 tháng 5 và kết thúc vào ngày 6 tháng 6, trò chơi miễn phí cho người chơi trên mọi nền tảng. Nó thậm chí còn hỗ trợ chuyển tiến trình, vì vậy bạn có thể mua tựa game và tiếp tục chơi sau khi thời gian dùng thử kết thúc. Nếu bạn quan tâm đến Phần 2 và muốn xem nội dung của nó thì đây là một cách để thực hiện. Quá trình tải trước sẽ bắt đầu lúc 9 giờ sáng hôm nay theo giờ Thái Bình Dương.

Sọ và xương có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Bất chấp nhiều năm trì hoãn và ngân sách được cho là khổng lồ, có tin đồn rằng nó có ít hơn một triệu người chơi khi ra mắt (bao gồm cả những người tham gia bản dùng thử miễn phí đầu tiên). Tuy nhiên, Ubisoft cho biết họ đã trải qua mức độ tương tác cao thứ hai trong lịch sử.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *