8 game phòng thủ tháp hay nhất trong Roblox

Với sự lựa chọn khổng lồ như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi Roblox Tower Defense hay nhất, bạn có thể bị choáng ngợp. Tuy nhiên, danh sách này sẽ giúp bạn quyết định.

Trò chơi phòng thủ tháp hàng đầu trong Roblox 2024

Tôi vô cùng ngạc nhiên trước những cách kỳ lạ và tuyệt vời mà mọi người xây dựng trò chơi Roblox của họ. Tower Defense chỉ là một ví dụ điển hình khác về khả năng sáng tạo của người sáng tạo.

Tháp phòng thủ nhà vệ sinh

Dựa trên meme Skibidee Toilet quá phổ biến mà tôi đơn giản là đã quá già để có thể suy nghĩ kỹ, Phòng thủ Tháp này cho đến nay là Phòng thủ Tháp phổ biến nhất trên Roblox cho năm 2024. Nó có mật độ dân số cao và có nhiều cấp độ kỹ năng rất lớn . Bạn có thể thoải mái ở cấp độ thấp hơn hoặc đổ mồ hôi với những người chuyên nghiệp. Có rất nhiều cấp độ với một số thiết kế thú vị và bạn có thể chơi với… nhà vệ sinh yêu thích của mình?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mô phỏng phòng thủ tháp

Đây là một trò chơi theo phong cách phòng thủ tháp cổ điển với các đơn vị quân đội mà bạn mong đợi và một số bản đồ sáng tạo. Bạn có thể chơi một mình, với một đội ngẫu nhiên hoặc với bạn bè. Điều tôi thích nhất ở Roblox Tower Defense này là mức độ nâng cấp và các đơn vị có thể sử dụng. Nhịp độ rất hấp dẫn và tôi luôn cảm thấy khó chịu khi chiến đấu với những con sóng.

Roblox mô phỏng phòng thủ tháp
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tháp phòng thủ toàn sao

Đây là một trong những mục yêu thích của cá nhân tôi chỉ vì sự đa dạng và các yếu tố cuộn ngẫu nhiên. Đó là All-Star vì bạn có thể sử dụng một số nhân vật anime yêu thích của mình làm tòa tháp trong trò chơi Roblox Tower Defense này. Chọn giữa Dragon Ball, Naruto và nhiều hơn nữa. Xoay ngẫu nhiên các tòa tháp của bạn trước khi tham gia trận chiến và tận dụng tối đa mọi thứ bạn đạt được.

Anime Phòng Thủ Tháp Phòng Thủ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sự kiện diệt vong

Đây là một cảm giác Tower Defense cổ điển hơn nhiều trong Roblox, phù hợp nhất với những người đã quen với trường học cũ. Các bản đồ có cảm giác nhỏ hơn nhiều và có thể chơi với chế độ xem hoàn toàn từ trên xuống. Các đơn vị tuy nhỏ nhưng có rất nhiều thứ được cung cấp. Bạn cần chơi một vài trò chơi để có tiền nâng cấp và bạn có thể chơi với rất nhiều người khác.

Trò chơi phòng thủ tháp hay nhất Roblox
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tháp phòng thủ SCP

Tôi luôn là một fan hâm mộ lớn của vũ trụ SCP. Đây là lý do tại sao Roblox Tower Defense này phải nằm trong danh sách tốt nhất của tôi. Trong chế độ trò chơi này, bạn phải chiến đấu chống lại một số trong số rất nhiều dị thường được tạo ra trong thế giới SCP, sử dụng các đơn vị được sử dụng trong truyền thuyết để bảo vệ một đợt bùng phát. Sự chú ý đến từng chi tiết với tất cả những điều bất thường và thuật ngữ ma quái là điều tuyệt vời đối với một người mọt sách như tôi. Có rất nhiều trò chơi điên rồ dành cho người lớn trong Roblox.

Roblox phòng thủ tháp Scp
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những Người Bảo Vệ Anime

Như một số chế độ đã đề cập trước đây, các đơn vị bạn có thể đặt trong trò chơi Roblox Tower Defense này phải được kéo ra. Những gì bạn đạt được cuối cùng là do may mắn. Điều này bổ sung thêm một số yếu tố kỹ năng và tính ngẫu nhiên nhất định cho mỗi trò chơi. Điều đó cũng có nghĩa là khi chơi cùng đồng đội sẽ có rất nhiều sự đa dạng. Tôi cũng cảm thấy trò chơi này có một số thiết kế hình ảnh đẹp nhất trong các trò chơi Roblox Tower Defense. Phong cách nghệ thuật khiến nó khác biệt với nhiều phong cách khác.

Anime Hậu vệ Roblox Tower Defense
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Phòng thủ tháp nhà

Một lần nữa, Roblox Tower Defense này sử dụng hệ thống kéo để có được các đơn vị tốt nhất. Tôi thích hệ thống này vì nó khiến bạn quay trở lại và chắc chắn sẽ làm giảm bớt bản chất gây nghiện của tôi. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của nó là chủ đề rùng rợn của nó. Nếu bạn đã chán nhà vệ sinh và anime Tower Defense, hãy thử trò chơi này. Các cấp độ khác nhau được chế tạo một cách đáng yêu và chắc chắn mang lại cảm giác theo chủ đề. Các đơn vị này cũng rất tuyệt để chơi và có rất nhiều loại đi kèm với thiết kế vui nhộn của chúng.

Roblox phòng thủ tháp tốt nhất của ngôi nhà
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Phòng thủ tháp xiếc

Chỉ riêng tiền sảnh của trò chơi này đã kinh khủng hơn bất kỳ trò chơi Roblox Tower Defense nào khác trong danh sách hay nhất này. Mọi thứ thật tươi sáng, thật ồn ào, thật đầy những chú hề. Nếu bạn muốn có trải nghiệm Roblox tươi sáng và vẫn khá đáng sợ, thì hãy thử trải nghiệm này. Giống như hầu hết, nó hoạt động trên hệ thống kéo cho các đơn vị mới. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cách để kiếm được một số thứ miễn phí, bao gồm cả lời mời và vượt qua cấp độ.

Phòng thủ tháp xiếc
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã chơi xong tháp phòng thủ, hãy thử một số trò chơi ông trùm hay nhất mà Roblox cung cấp.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *