Veronica và Resident Evil Zero Remake đang được phát triển – Tin đồn

Capcom đã phát hành một loạt Ác quỷ thường trú những bản làm lại trong những năm gần đây đã đạt được thành công ấn tượng về mặt thương mại và phê bình, và không có gì ngạc nhiên khi công ty đã xác nhận vào năm ngoái rằng họ đã có kế hoạch cho nhiều bản làm lại hơn nữa của những bộ phim trước đó. Ác quỷ thường trú Trò chơi. Những cái nào chính xác? Đó là câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đã hỏi nhiều lần và theo một người rò rỉ thông tin nổi tiếng, câu trả lời có thể không như bạn mong đợi.

Các rò rỉ trước đây đã tuyên bố rằng có tới năm Ác quỷ thường trú các trò chơi hiện đang được thực hiện tại Capcom, bao gồm nhiều bản làm lại. Và theo điểm nổi bật Ác quỷ thường trú rò rỉ Dusk Golem, không bao gồm cả Ác ma thường trú 1, đó là chủ đề của những rò rỉ gần đây, cũng như Cư dân ác 5, điều mà nhiều người tin rằng sẽ xuất hiện tiếp theo sau các phiên bản làm lại của Ác ma thường trú 2, 3, 4.

Theo người trong cuộc, thay vào đó Capcom đã bắt đầu phát triển các phiên bản làm lại của Cư dân ác Zero, được phát hành lần đầu vào năm 2002 cho GameCube và đóng vai trò là phần tiền truyện của Ác ma trú ẩn 1Resident Evil – Mã số: Veronicađó là phần tiếp theo trực tiếp của Ác ma trú ẩn 2 và được nhiều người coi là mục chính thứ ba thực sự của loạt phim ngoại trừ tên gọi. Nhu cầu làm lại cả hai tựa phim – đặc biệt là tựa phim sau – rất cao.

Ngoài ra, Dusk Golem cũng đã tuyên bố rằng Cư dân ác 9 đã bị trì hoãn nội bộ sớm nhất là đến cuối năm 2025 và trò chơi sẽ không được ra mắt vào mùa hè này, trái ngược với các báo cáo trước đó.

Thời điểm bất kỳ trò chơi nào trong số này được công bố vẫn chưa được biết, nhưng nếu báo cáo của người rò rỉ đáng tin cậy thì rõ ràng có rất nhiều điều để người hâm mộ loạt phim kinh dị sinh tồn của Capcom mong đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *