Thời gian phát hành F1 24 được tiết lộ cho phiên bản Tiêu chuẩn và Vô địch

Lần lặp tiếp theo của Codemasters trong F1 loạt phim sắp ra mắt với chúng tôi F1 24. Trong một bài đăng mới trên Steam, nhà phát triển đã phác thảo thời gian chính xác mà người chơi Phiên bản Tiêu chuẩn và Champions có thể truy cập vào sim đua xe.

Trò chơi sau nhận được quyền truy cập sớm vào ngày 28 tháng 5 lúc 8 giờ sáng theo giờ PDT (hoặc ngày 29 tháng 5, 1 giờ sáng AEST) trong khi trò chơi trước có thể bắt đầu phát cùng lúc vào ngày 31 tháng 5. Người đăng ký EA Play cũng có thể mong đợi bản dùng thử kéo dài 5 giờ vào ngày 28 tháng 5 lúc 8 giờ sáng theo giờ PDT.

F1 24 sẽ có sẵn cho PC, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và Xbox One. Nó có một số cải tiến và thay đổi so với phiên bản năm ngoái, bao gồm mô hình Xử lý động mới, chế độ nhiệt độ mới cho lốp và các thay đổi về mô hình khí động học.

Ngoài ra còn có chế độ Driver Career mới, nơi người chơi có thể chọn những tay đua trong thế giới thực và theo dõi hành trình của họ trong suốt môn thể thao, đạt được các giải thưởng và định hướng nghiên cứu và phát triển. Hãy xem cuộc phỏng vấn của chúng tôi với giám đốc sáng tạo cấp cao Lee Mather để biết thêm thông tin.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *