Tekken 8 – Lidia nhận được đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên

Nhân vật DLC tiếp theo của Bandai Namco dành cho Tekken 8, Lidia Sobieska, nhận được đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên trước khi ra mắt vào Mùa hè này. “Thủ tướng chiến binh” trông ngầu hơn bao giờ hết, ra đòn mạnh và nhanh bằng những cú đấm và đá. Hãy xem một số động tác của cô ấy dưới đây.

Được giới thiệu ở Tekken 7, Phong cách của Lidia có vẻ đơn giản nhưng vẫn mang lại sự linh hoạt nhất định, khi cô nhanh chóng né tránh các cuộc tấn công và trả đũa bằng những đòn tấn công tàn khốc. Có lẽ điều thú vị nhất về sự xuất hiện của cô ấy là sự tương tác với các nhân vật khác, như Jin Kazama (vắng mặt trong trò chơi trước) và Reina (người không bỏ lỡ cơ hội tấn công lén lút).

Lidia’s Rage Art cũng vô cùng ấn tượng, với những dòng chữ màu đỏ trên nền trắng hoàn toàn phù hợp với quốc kỳ Ba Lan. Tuy nhiên, mặc dù có vẻ ngoài cứng rắn nhưng cô lại có chút hảo ngọt, luôn mang theo một cuốn sổ ghi chép về các nhà hàng tráng miệng khác nhau để ghé thăm. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về ngày phát hành của Lidia trong những tuần tới.

Tekken 8 có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy truy cập vào đây để biết thêm chi tiết về lộ trình năm nay, bao gồm Chế độ ảnh, nội dung câu chuyện mới và hơn thế nữa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *