Tất cả các vị trí Tix trong Clip It Roblox Classic

Việc tìm kiếm tất cả Tix trong Clip It cho sự kiện Roblox Classic cần một chút thời gian và một số bí quyết. Tuy nhiên, với hướng dẫn này, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua thử thách.

Nơi tìm Tix trong Clip It

Tham gia trò chơi dành cho những Tix này và xem hướng dẫn để biết tất cả các địa điểm khác nhau của chúng. Khi bạn đã có những thứ này, hãy xem tất cả những điều bất ngờ tiềm ẩn trong Roblox Classic.

Tix #1 (Ngã tư)

Tix đầu tiên bạn có thể thu thập trong Clip. Bạn có thể tìm thấy Tix này bằng cách đi tới Ngã tư trong tab Cổ điển. Từ đây, ngay lập tức rẽ phải từ điểm xuất hiện và đi lên chiếc thang màu trắng ở cuối con đường. Khi bạn lên đến đỉnh, hãy nhảy lên khối trước mặt để lấy Tix đầu tiên.

Tix #2 (Ngã tư)

Từ vị trí của Tix đầu tiên trong Clip It, bạn sẽ có thể nhìn thấy một thiết bị dịch chuyển ngay bên dưới bạn trong khu vực màu xanh lá cây. Sử dụng nó để được dịch chuyển đến một tòa tháp. Ở đây bạn cần phải thả thang xuống và sử dụng dịch chuyển tức thời mà bạn đang ở bên cạnh. Cái này sẽ đưa bạn đến vị trí Tix tiếp theo trong Clip It dành cho Roblox Classic.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tix #3 (Nhà Kính)

Đối với Tix tiếp theo, hãy đến vị trí Nhà Kính trong tab Cổ điển. Trèo qua ngôi nhà ngay trước mặt bạn và đi lên thang máy bằng kính ở bên cạnh bản đồ. Từ đây, bạn sẽ nhận thấy hai máy dịch chuyển. Sử dụng cái ở bên trái để được dịch chuyển đến vị trí Tix tiếp theo trong Clip It.

Clip cổ điển Roblox It Tix 5
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tix #4+5 (Ngôi nhà ma ám)

Tìm đường đến địa điểm Ngôi nhà ma ám để lấy thêm hai Tix. Cái đầu tiên bạn sẽ tìm thấy ngay trên gác mái của Ngôi nhà ma ám. Cái tiếp theo có thể được tìm thấy bằng cách nhảy lên khối đá bên ngoài phía trước biệt thự và sang bên phải nếu bạn quay mặt ra xa nó. Ở đây, cấu trúc này rỗng và bạn sẽ tìm thấy Tix tiếp theo bằng cách nhảy xuống bên trong nó từ trên xuống.

Clip cổ điển Roblox It Tix Ngôi nhà ma ám
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tix #6+7 (Phòng thí nghiệm máy tính)

Bây giờ, trong Tab Bóng tối, hãy tìm Phòng thí nghiệm Máy tính, nơi chúng ta có thể tìm thấy thêm 2 Tix khác trong Roblox Clip It. Phòng thí nghiệm Máy tính thực sự là một mê cung và là cơn ác mộng khi tìm đường đi, nhưng bằng cách đi ra khỏi điểm sinh sản ở bên phải, rẽ trái và đi theo các hành lang xung quanh, cuối cùng bạn sẽ đến một cái lỗ trên tường. Đi qua đây để truy cập vào phòng máy chủ. Clip It Tix đầu tiên nằm dưới cầu đi bộ trung tâm. Để lấy cái thứ hai, hãy quay trở lại cây cầu và đi vào hành lang đối diện nơi bạn đã bước vào.

Tix này được ẩn sau một số thanh, nhưng bạn có thể truy cập nó bằng cách chuyển sang chế độ góc nhìn thứ nhất và vượt qua các thanh. Nó quá phức tạp, nhưng nếu bạn muốn nhận được tất cả các giải thưởng Tix cho sự kiện Roblox Classic, bạn sẽ cần nó.

Clip It Tix 7 Roblox cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tix #8 (Cơ sở)

Cơ sở được tìm thấy trong tab Bóng tối. Từ nơi sinh sản, đi vào cánh cửa ở phía bên trái, rẽ trái một lần nữa và đi thẳng lên thang, đi thẳng về phía trước. Rẽ phải xuống cầu thang rồi rẽ trái vào căn phòng màu xanh. Trong căn phòng này, rẽ phải và đi qua cánh cửa bên trái căn phòng để lấy Tix tiếp theo trong Clip It.

Clip Nó Tix 8
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tix #9+10 (Mẫu thử)

Hai Tix cuối cùng nằm trong bản đồ Clip It Prototype, một lần nữa, nằm trong tab Darkness. Thoát khỏi phòng sinh sản và rẽ trái ngay lập tức. Tiếp tục đi vào căn phòng tiếp theo phía trước và đi tiếp cho đến khi bạn vừa đi qua một nơi trông giống như một cây cột bị đổ. Ở bên trái, bạn sẽ thấy Tix trên một tháp hộp.

Clip It Tix Roblox 10
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhảy xuống từ những chiếc hộp này và đi sang phía bên kia của căn phòng. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một đoạn đường nối hướng lên bên trái. Tiếp theo, đi lên đỉnh đoạn đường nối và qua cánh cửa bên phải bạn. Ở đầu đoạn đường nối, đi vào phòng tiếp theo và rẽ phải, tiếp tục đi về phía trước cho đến khi bạn ở trên cầu. Ở cuối cây cầu này, hãy nhảy lên gờ đá màu đen chạy xung quanh khối màu trắng. Sau đó, đi vòng quanh phần này cho đến khi bạn đến được phía đối diện. Tại đây, bạn sẽ thấy Tix cuối cùng trong chế độ Clip It Roblox Classic.

Bây giờ, bạn có thể chuyển sang vị trí tiếp theo để tìm Tix trong Roblox.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *