Tất cả các địa điểm xuất hiện Phantom Echo sáng bóng trong Sóng Gió Hú

Bạn có thể thu thập đặc biệt ma các biến thể của Tiếng vang trong Sóng Gió Hú tương tự như Pokemon sáng bóng, nhưng chúng đặc biệt hiếm. Một số người chơi đã phát hiện ra địa điểm sinh sản tốt nhất của Wuthering Waves Phantom EchoTuy nhiên, bạn có cơ hội tốt để tìm thấy Tiếng vang sáng bóng ở những điểm này.

Mặc dù không đảm bảo sẽ xuất hiện Phantom Echo, nhưng có một số địa điểm trên khắp bản đồ Sóng Gió Hú có vẻ như chúng có nhiều khả năng xuất hiện hơn. Các sinh ra thiết lập lại mỗi ngày sau khi máy chủ đặt lại, vì vậy bạn có thể kiểm tra các vị trí này hàng ngày để có cơ hội thêm Phantom Echo vào bộ sưu tập của mình.

Nơi tìm thấy mọi tiếng vang ảo trong sóng gió hú

Hiện tại có sáu tiếng vang ảo trong Sóng Gió Hú. Hai trong số chúng được tìm thấy trong thế giới mở, trong khi bốn cái còn lại có thể được mua bằng điểm thưởng từ nhiều hoạt động khác nhau. Đây là nơi bạn có thể nhận được mọi Phantom Echo sáng bóng trong Sóng Gió Hú.

  • Phantom Hoartoise: Suối thu phí/Con đường đầy chông gai
  • Người bảo vệ Phantom Rocksteady: Tiền tuyến héo mòn
  • Bóng ma Feilian Beringal: Trao đổi nghịch cảnh
  • Ma Vô Thường Diệc: Cửa hàng Depths of Illusive Realm
  • Aix tang ma: Cửa hàng đào tạo mô phỏng
  • Mephis sấm sét ma quái: Cửa hàng đào tạo mô phỏng

Khi bạn có được Phantom Echo, bạn sẽ mở khóa vĩnh viễn biến thể skin sáng bóng cho nó. Bạn có thể áp dụng hiệu ứng Phantom cho bất kỳ Echo nào cùng loại, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về cuộn chỉ số cho lần chụp Phantom Echo đầu tiên của mình. Ngoài ra, tất cả Phantom Echoes đều có Tỷ lệ rơi 100% nữa, vì vậy bạn không thể nào làm mất chúng nếu bạn tìm thấy một cái.

Ma HoartoiseNgười bảo vệ Phantom Rocksteady là hai Tiếng vọng sáng bóng duy nhất có thể được tìm thấy một cách tự nhiên trong thế giới mở của Sóng Gió Hú. Bản đồ vị trí sinh sản cụ thể của họ được hiển thị bên dưới. Những cái khác được mua với Tập dữ liệu Hồ sơ nguy hiểm từ Thử thách ảnh ba chiều chiến thuậtGiai đoạn Tháp nghịch cảnh tương ứng.

Vị trí Phantom Hoartoise

  • Bản đồ vị trí của cơn sóng gió hú Phantom Hoartise 2

Có hai địa điểm sinh sản cho bóng sáng Tiếng vang ảo Hoartoise trong Sóng Gió Hú. Vị trí đầu tiên là Dòng thu phí gần ông chủ Bell-Borne Geochelone ở phía tây Cẩm Châu. Có rất nhiều Hoartoise dọc bờ sông, và một trong số chúng có cơ hội tỏa sáng mỗi ngày. Các Máy chủ Wuthering Waves đặt lại lúc 2 giờ sáng theo giờ PT/5 giờ sáng theo giờ ETvì vậy hãy kiểm tra lại hàng ngày để xem có Phantom Hoartoise hay không.

Vị trí xuất hiện Phantom Hoartoise thứ hai là Con đường chông gai phía bắc của tên trùm Feilian Beringal ở rìa phía nam của bản đồ. Có một vài Hoartoise sinh sản ở đó mỗi ngày và có khả năng rất cao một trong số chúng sẽ sáng bóng. Chỉ cần kiểm tra lại hàng ngày để có cơ hội mở khóa Phantom Hoartoise Echo.

Vị trí người bảo vệ Phantom Rocksteady

Bản đồ vị trí của người giám hộ Sóng Gió Phantom Rocksteady
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Echo sáng bóng duy nhất khác có khả năng sinh sản ở thế giới ngầm được đảm bảo là Người bảo vệ Phantom Rocksteady. Nó nằm ở Tiền tuyến héo mòn gần Mephis sấm sét ông chủ ở phía bắc của bản đồ. Rocksteady Guardians là những sinh vật khổng lồ, vì vậy về cơ bản không thể bỏ lỡ phiên bản Phantom nếu một người xuất hiện. Kiểm tra lại mỗi ngày sau khi máy chủ đặt lại và cuối cùng bạn sẽ tìm thấy.

Hãy nhớ rằng Phantom Echoes có tỷ lệ giảm được đảm bảo mọi người chơi đều có thể nhìn thấy chúng nếu họ ở cùng một thế giới thì việc chơi co-op với người khác và nhảy vào thế giới của nhau là cách tốt nhất để tối đa hóa cơ hội gặp Phantom Echo sáng bóng. Bạn chỉ cần tìm một để mở khóa vĩnh viễn các biến thể Phantom, vì vậy hy vọng bạn sẽ chỉ có một vài ngày đi săn sáng chói trong tương lai.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *