Sự kiện PlayStation sắp diễn ra vào tuần này, sẽ là một trạng thái vui chơi – Tin đồn

Những tuần gần đây đã xuất hiện nhiều báo cáo cho rằng Sony đã lên kế hoạch cho một sự kiện PlayStation vào tháng 5, mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin rõ ràng về việc liệu sự kiện đó sẽ là một buổi giới thiệu PlayStation, một buổi thuyết trình State of Play nhỏ hơn hay một cái gì đó hoàn toàn khác. Giờ đây, một kẻ rò rỉ thông tin nổi tiếng có thể đã cung cấp một số thông tin chi tiết hơn về vấn đề đó.

Người trong cuộc được biết đến là NateTheHate gần đây đã lên Twitter và tuyên bố khi trả lời câu hỏi rằng sự kiện tháng 5 của Sony “vẫn đang đi đúng hướng”. Theo người trong cuộc, sự kiện này dự kiến ​​​​sẽ diễn ra vào đầu tuần này và mặc dù nhiều người đã mong đợi rằng đây sẽ là một buổi giới thiệu PlayStation, nhưng theo NateTheHate, đây thực sự sẽ là một buổi thuyết trình State of Play, có nghĩa là nó có khả năng sẽ diễn ra. là một sự kiện quy mô nhỏ hơn.

Tuy nhiên, nếu những thông tin rò rỉ được tin tưởng thì sẽ có rất nhiều thông báo và cập nhật quan trọng được đưa ra cho chương trình, bao gồm cả một thông tin mới. AstroBot trò chơi được công bố cho PS5, game bắn súng PvP khoa học viễn tưởng sắp ra mắt Hòa hợp nhận được bản cập nhật, thông tin bị rò rỉ gần đây Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO được công bố và ngày phát hành cuối cùng đã được công bố cho Đồi Câm Lặng 2 làm lại.

Vẫn còn phải xem liệu bất kỳ rò rỉ nào trong số này có chính xác hay không, nhưng chúng tôi sẽ theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật, vì vậy hãy chú ý theo dõi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *