Star Wars Outlaws – Hình ảnh bị rò rỉ dường như giới thiệu những đội quân tử thần

Ubisoft đã chia sẻ một lượng lớn thông tin chi tiết và cảnh quay trò chơi từ Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật cho đến nay, và khi chúng ta sắp phát hành tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở vào tháng 8, rõ ràng là chúng ta sẽ nhận được nhiều hơn thế. Tuy nhiên, trước đó, có vẻ như chúng ta có một cái nhìn khác về trò chơi thông qua các phương tiện không chính thức.

Như được phát hiện gần đây bởi người dùng trên Reddit, Leaker Visceral đã chia sẻ một hình ảnh chưa từng thấy trước đây về các trò chơi sắp ra mắt của Massive Entertainment. Hình ảnh này dường như giới thiệu một Death Trooper, trong số rất nhiều đặc vụ của Đế chế mà bạn sẽ gặp trong suốt quá trình chơi, đặc biệt nếu bạn vi phạm hệ thống Truy nã của nó.

Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật dự kiến ​​ra mắt vào ngày 30 tháng 8 cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Có khả năng chúng ta sẽ thấy nhiều trò chơi hơn trong những ngày và tuần tới, đặc biệt là với sự kiện Ubisoft Forward diễn ra vào ngày 10 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *