Resident Evil Zero Remake đang được dẫn dắt bởi nhóm Resident Evil 3 – Tin đồn

Capcom đã nói rất rõ ràng vào năm ngoái rằng họ có ý định tiếp tục kiếm được nhiều tiền hơn Ác quỷ thường trú làm lại, và mặc dù nhiều người có thể tưởng tượng rằng Cư dân ác 5 và một bản làm lại khác của Ác ma trú ẩn 1 là những người có khả năng bước lên sân khấu tiếp theo, nhà rò rỉ nổi tiếng Dusk Golem đã tuyên bố rằng cả hai đều không được phát triển và thay vào đó, Capcom hiện đang làm lại các phiên bản làm lại của Resident Evil Zero Resident Evil – Mã số: Veronica.

Trong một tweet tiếp theo, người rò rỉ cũng cung cấp thêm thông tin chi tiết về quá trình phát triển của cả hai tựa game. Theo người rò rỉ, Resident Evil Zeros bản làm lại chủ yếu được phát triển bởi các nhóm bên ngoài dưới dạng K2 và M-Two. Đáng chú ý là cả hai hãng phim đã cùng nhau dẫn đầu sự phát triển vào năm 2020 Cư dân ác 3 làm lại cũng như Ác ma trú ẩn 4 làm lại Đường riêng sự bành trướng. Họ cũng cung cấp hỗ trợ phát triển về RE4 trò chơi cơ bản của bản làm lại.

Trong khi đó, người rò rỉ tiếp tục tuyên bố rằng Mã Veronica bản làm lại đang được phát triển nội bộ bởi Capcom Dev 1, bởi cùng một nhóm và “rất nhiều người” đã phát triển các bản làm lại của Ác ma trú ẩn 2 Ác ma trú ẩn 4.

Các dự án này đang được phát triển bao xa và dự án nào trong số chúng sẽ sẵn sàng phát hành trước tiên vẫn còn phải xem.

Dusk Golem cũng đã tuyên bố rằng Cư dân ác 9 đã bị trì hoãn sớm nhất là đến cuối năm 2025 và nó sẽ không được tiết lộ vào mùa hè này. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *