Resident Evil 1 và 5 Remake không được phát triển – Tin đồn

Capcom đã đạt được thành công đáng kinh ngạc về mặt thương mại và phê bình với Ác quỷ thường trú đặc biệt là trong 7-8 năm qua, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty tiếp tục tăng gấp đôi số lượng thương hiệu kinh dị sinh tồn. Các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng có tới năm Ác quỷ thường trú trò chơi đang được phát triển tại Capcom, và chính công ty này đã tuyên bố vào năm ngoái rằng họ có ý định phát triển thêm NỐT RÊ làm lại.

Tuy nhiên, hóa ra các bản làm lại mà nhiều người đoán là có khả năng phát hành tiếp theo rốt cuộc lại không được thực hiện, theo chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Dusk Golem.

Những thông tin rò rỉ gần đây cho rằng phiên bản làm lại thứ hai của Ác ma trú ẩn 1 đang được phát triển và dự kiến ​​​​phát hành vào năm 2026, trùng với dịp kỷ niệm 30 năm của bộ truyện. Theo Dusk Golem, những tuyên bố đó là “ngớ ngẩn”.

“Theo như tôi biết, Ác ma trú ẩn 1 Hiện tại nó không ở bất kỳ hình thức phát triển nào cả,” người rò rỉ nói.

Trong khi đó, trong khi nhiều người đã mong đợi rằng sau khi làm lại Ác ma thường trú 2, 3, 4, Cư dân ác 5 sẽ xuất hiện tiếp theo, theo Dusk Golem, phiên bản làm lại của trò chơi kinh dị hành động năm 2009 không thực sự được phát triển.

Thay vào đó, họ tuyên bố rằng bản làm lại của Resident Evil Zero Mã số: Veronica thay vào đó đang được phát triển và đó là Cư dân ác 9 đã bị trì hoãn sớm nhất đến cuối năm 2025.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *