Peelosopher Bananocrates trong Fortnite có điều gì đó để nói, nhưng chỉ với những quả Chuối khác

Peelosopher Bananocrates là đối tác khôn ngoan của Peely, một nhân vật Fortnite được yêu thích hiện có nhiều biến thể. Hóa ra Bananocrates trên thực tế có những lời nói khôn ngoan dành cho những ai đủ sáng suốt để lắng nghe.

Làm thế nào để hiểu Peelosopher Bananocrates trong Fortnite

Bất chấp mùa Fortnite hiện tại nói về sự hỗn loạn, tàn phá và phá hủy mọi thứ, Peelosopher Bananocrates vẫn ra tay bảo tồn và chia sẻ kiến ​​thức cũng như trí tuệ. Những hiểu biết sâu sắc của anh ấy mạnh mẽ hơn bất kỳ Power Armor nào.

Khi tiếp cận Peelosopher Bananocrates trong Fortnite, bạn có thể sẽ chỉ nghe thấy một chuỗi “Nana”, nghe có vẻ không… khôn ngoan lắm. Bản thân điều này sẽ là một trò đùa hay – nhưng điểm mấu chốt thực sự sẽ xuất hiện khi bạn tiếp cận anh ta như một biến thể của Peely.

Rõ ràng, kẻ ngốc nghếch không phải là Peelosopher Bananocrates – mà là chúng ta! Bananocrates có một đoạn hội thoại đầy đủ như các NPC khác, nhưng trí tuệ của anh ta chỉ có Peely và bất kỳ biến thể Peely nào khác mới có thể tiếp cận được.

Vì vậy, nếu bạn muốn hiểu Peelosopher Bananocrates, bạn sẽ cần trang bị bất kỳ skin Peely nào bạn có và tìm thấy anh ta. Bạn sẽ tìm thấy Peelosopher Bananocrates trong Restored Reels, đang cân nhắc với tinh thần cởi mở (ý định chơi chữ). Một biểu tượng văn bản sẽ xuất hiện khi bạn đến gần và vì Cuộn phim đã được khôi phục không lớn đến thế nên bạn sẽ tìm thấy anh ta ngay lập tức.

Tuy nhiên, Peelosopher Bananocrates không chỉ đơn giản là truyền bá trí tuệ. Bạn có thể tự trang bị và mua hai Shield Bubble Jrs. Bạn cũng có thể yêu cầu sự khôn ngoan, mặc dù bạn sẽ cần phải cùng loài để hiểu được anh ấy.

Thật không may, vì mùa này quá mới nên không có bản thảo đầy đủ nào được công bố rộng rãi – và tôi không có giao diện Peely. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn tìm hiểu toàn bộ cuộc đối thoại với Peelosopher Bananocrates, bạn sẽ phải tự mình tìm hiểu hoặc chờ hồ sơ công khai.

Nếu bạn có làn da Peely, tôi khuyên bạn nên chia sẻ những phát hiện của mình lên mạng. Thế giới cần được nghe những lời nói khôn ngoan của Bananocrates, và việc đặt đằng sau một bức tường phí thực sự là bất công.

Tôi chắc chắn rằng tất cả các bạn đều nóng lòng muốn biết Peelosopher Bananocrates sẽ nói gì – vậy nên hãy nhanh lên! Tôi chắc chắn rằng một số Nitro sẽ tăng tốc hành trình tìm kiếm kiến ​​​​thức của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *