Nơi tốt nhất để nuôi Iris trong Sóng Gió Hú

Săn tìm tài nguyên trong Sóng Gió Hú là một nhiệm vụ riêng. Nếu bạn muốn làm cho Bộ cộng hưởng của mình tốt hơn bao gồm cả bạn, tài nguyên sẽ đóng một vai trò lớn. Iris rất quan trọng, nó có thể giúp ích trong nhiều việc như Tăng dần một số Bộ cộng hưởng nhất định. Để tìm hiểu những địa điểm tốt nhất trong Sóng Gió Hú để nuôi Iris, hãy xem hướng dẫn này.

Sóng Gió Hú: Nơi tốt nhất để nuôi Iris

Iris là một nguồn tài nguyên độc đáo cần tìm, tin tốt là bạn có thể nuôi nó bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tin xấu là nó là một trong những thứ khó tìm thấy nhất trong game nhập vai. Để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, hướng dẫn này sẽ trình bày tất cả các cách đã biết để nuôi Iris.

Trong thế giới hoang dã

Giống như hầu hết những thứ cần tìm, Iris có thể được tìm thấy trên thế giới khi bạn đi lang thang khắp nơi. Tuy nhiên, việc tìm kiếm sẽ tập trung hơn. Để bắt đầu mọi thứ, hãy đến cực nam của bản đồ, gần Chiến trường vẫy tay và di tích Plaue. Đó là phần dễ dàng. Khu vực bạn sẽ muốn xem xét là bão cát. Tuy nhiên, phần lớn khu vực này sẽ không thể tiếp cận được do bão cát nói trên, bạn vẫn có thể tìm thấy Iris xung quanh cơn bão. Để dọn dẹp cơn bão, bạn phải tiến xa hơn trong câu chuyện chính. Khi làm vậy, bạn có thể tìm thấy nhiều hơn ở khu vực bị bão bao phủ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cửa hàng Shifang

Nằm ở trung tâm Cẩm Châu, hiệu thuốc này là cách thuận tiện nhất để có được các tài nguyên như Bell Poppy, điều tương tự cũng xảy ra với Iris. Nhưng lưu ý, bạn phải có ví tiền sâu mới có thể lấy được chúng. Có nghĩa là Iris đắt tiền. Đối với một cái nó có giá khoảng 3K xu. Nếu bạn chọn đi theo con đường này, hãy đảm bảo rằng bạn đang thu tiền ở mọi nơi bạn đến và hãy thông minh trong cách tiêu tiền. Trên hết, cửa hàng đặt lại. Nếu bạn quản lý để dọn sạch Nhà thuốc Shifang, bạn sẽ phải đợi một thời gian cho đến khi hàng tồn kho được đặt lại.

Cửa hàngWuthering Waves Shifang Store
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đào tạo kỹ năng

Rất nhiều việc bạn làm sẽ mang lại cho bạn nguồn tài nguyên. Mọi thứ trong Sóng Gió Hú đều có phần thưởng giúp người chơi tiếp tục chơi. Một trong những phần thưởng đó là Iris. Tuy nhiên, bạn sẽ phải làm việc để kiếm được nguồn tài nguyên này nếu bạn thông qua đào tạo kỹ năng. Thực hiện phương pháp này là tuyệt vời vì một vài lý do. Một, bạn có thể tìm hiểu thêm về các nhân vật, và đổi lại, bạn sẽ chơi tốt hơn. Hai, đó là một cách tuyệt vời khác để nuôi các tài nguyên khác cũng. Vì vậy, trong khi rời xa Iris, bạn có thể trở nên giàu tài nguyên thông qua Rèn luyện kỹ năng.

Rèn luyện kỹ năng sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bộ cộng hưởng nào sử dụng Iris?

Không phải mọi Bộ cộng hưởng đều sử dụng thành phần này để tăng cấp, vì vậy khi bạn kiểm tra xem Bộ cộng hưởng nào cần tài nguyên nào, bạn có thể hơi bối rối. Để thu hẹp nó lại, hai Bộ cộng hưởng là Calcharo và Taoqi. Cả hai đều thú vị vì những gì họ có thể làm, nhưng Calcharo là người mà bạn muốn tiếp thêm sức mạnh cho đội hình của mình.

Sóng Gió Hú Calcharo (1)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trùm Crowless trong Sóng Gió Hú có thể bắt bạn băm thịt. Chuẩn bị thường là một ý tưởng tốt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *