Nơi tìm và nuôi Scarletthorn trong Sóng Gió Hú

Nếu bạn đang muốn chế tạo một số vũ khí đẹp mắt trong Sóng Gió Hú, bạn sẽ cần biết nơi để tìm và nuôi Scarletthorn. Đây là loại quặng đỏ cần thiết để chế tạo một số loại vũ khí nhất định, vì vậy đây là nơi để tìm thấy nó.

Sóng Gió Hú: Con đường canh tác tốt nhất cho Scarletthorn

Khi tìm kiếm Scarletthorn, bạn sẽ muốn tìm tảng đá có quặng màu hồng nhạt. Có một số cách canh tác tuyệt vời để thu thập Scarletthorn để bạn có thể chế tạo một số vũ khí tốt. Đây là nơi bạn có thể tìm và nuôi Scarletthorn trong Sóng Gió Hú.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Aix’s Mire rên rỉ

Cái đầu phía đông nam Hoàng Long và cuối cùng bạn sẽ tìm thấy Mire của Whining Aix. Nếu bạn đi bộ dọc theo rìa phía bắc và phía nam của hòn đảo này, bạn sẽ nhận ra hai tuyến đường trồng trọt Scarletthorn này.

Bạn sẽ tìm thấy khoảng 13 điểm quặng ở gần đỉnh, và ở tuyến đường phía nam, có khoảng 14 điểm. Những điểm này rất tuyệt vì có một số điểm quặng tập trung dày đặc với nhau.

Nơi Tìm Và Trang Trại Scarletthorn Trong Sóng Gió Hú Rừng Mờ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Rừng mờ

Chỉ dọc theo rìa phía bắc của Rừng Dim là tuyến đường Scarletthorn. Tại đây, bạn sẽ phát hiện khoảng 30 điểm quặng dọc theo con đường phía trên.

Điểm hay của con đường canh tác này là nó tuyến tính như thế nào. Bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào trong lộ trình này và bạn sẽ nhanh chóng thu thập được Scarletthorn.

Nơi Tìm Và Nuôi Scarletthorn Trong Sóng Gió Miền Trung
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Đồng bằng trung tâm

Xung quanh vùng đồng bằng miền Trung là hai tuyến đường canh tác riêng biệt cho Scarletthorn. Điều thứ nhất là trong và xung quanh làng Qichi. Bắt đầu tại ngôi làng nơi bạn sẽ tìm thấy bốn điểm quặng, sau đó đi về phía đông bắc để tìm thêm tám điểm nữa.

Tuyến đường canh tác tiếp theo nằm ở phía đông nam của vị trí đó ngay bên dưới Vách đá Tiderise. Nhảy ra khỏi vách đá và bạn sẽ tìm thấy khoảng 14 điểm quặng dành cho Scarletthorn.

Cao nguyên Wuwa Decorock
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Cao nguyên Desorock

Cuối cùng bạn cũng có thể tìm được lộ trình farm phù hợp cho Scarletthorn xung quanh cao nguyên Desorock. Tại đây, bạn sẽ phát hiện khoảng 21 điểm quặng dọc theo tuyến đường này.

Việc bạn bắt đầu từ đâu không quan trọng, chỉ cần chọn điểm xuất phát và đi qua tuyến đường này. Cái này khá tuyến tính, nhưng nó có thể đòi hỏi phải leo lên và xuống vách đá rất nhiều.

Có rất nhiều nguyên liệu và vật phẩm khác mà bạn có thể nuôi trong Sóng Gió Ngoài Scarletthorn. Bạn cũng sẽ muốn nuôi Tuners cho Echoes.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *