Nintendo sẽ phát hành hai bản Remaster cho Switch sau tháng 3 năm 2025 – Tin đồn

Sau những tin đồn và rò rỉ liên tục, Nintendo gần đây đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ chính thức ra mắt bảng điều khiển thế hệ tiếp theo vào một thời điểm nào đó trước tháng 4 năm 2025. Với những rò rỉ cho rằng bảng điều khiển này dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào khoảng tháng 3 năm sau, đó là rõ ràng rằng Switch hiện tại đang ở chặng cuối cùng – nhưng điều đó không có nghĩa là Nintendo không còn bất kỳ trò chơi nào chuẩn bị ra mắt cho hệ thống này.

Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm bản làm lại được phát hành gần đây, trong khi Biệt thự của Luigi 2 HD sắp ra mắt và có vẻ như Nintendo vẫn chưa lên kế hoạch cho nhiều bản remaster hơn. Theo người rò rỉ Nintendo PH Brazil (Via My Nintendo News), người trước đây đã đi đầu trong một số vụ rò rỉ lớn liên quan đến Nintendo, công ty Nhật Bản có kế hoạch phát hành thêm hai bản remaster cho Switch hiện có.

Theo rò rỉ, một trong số này sẽ là bản remaster của một trò chơi GameCube, trong khi cái còn lại sẽ là bản remaster của một tựa game 3DS. Về phần sau, chúng tôi đã có rất nhiều rò rỉ về bản làm lại của Nhóc Icarus: Nổi dậytrong khi người hâm mộ cũng muốn thấy những lượt thích của Truyền thuyết về Zelda: Mối liên kết giữa các thế giới Metroid: Samus trở lại (trong số những người khác) được phát hành lại.

Đối với trò chơi GameCube, trước đây các thông tin rò rỉ đã tuyên bố rằng Nintendo có kế hoạch mang đến Metroid Prime 2: Tiếng vọng đối với Switch, trong khi hơn bao giờ hết, sẽ không thiếu nhu cầu về các cổng của Truyền Thuyết Zelda: Người Đánh Gió HD Công chúa Chạng vạng HD hoặc.

Bị cáo buộc, cả hai trò chơi sẽ ra mắt sau tháng 3 năm 2025, điều đó có nghĩa là chúng có khả năng kéo dài vòng đời của Switch ngoài việc phát hành phiên bản kế nhiệm – điều này phù hợp với cách Nintendo xử lý 3DS sau khi phát hành Switch.

Công ty đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức buổi giới thiệu Trực tiếp vào tháng 6, nơi họ sẽ nói về các trò chơi sẽ xuất hiện trên Switch vào nửa cuối năm 2024.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *