Nhà phát triển Astro Bot dường như đang trêu chọc điều gì đó giữa những tin đồn về thông báo sắp xảy ra

Khi bạn sống trong một thế giới đầy rẫy những tin đồn và rò rỉ, mọi thứ có thể giống như một gợi ý và có thể đó là những gì đang xảy ra ở đây- nhưng chắc chắn là có vẻ như vậy. AstroBot nhà phát triển Team Asobi đang tung ra một số thông tin tiềm năng về một thông báo sắp tới… có lẽ vậy?

Hãng phim gần đây đã lên Twitter để đăng một dòng tweet với chú thích và hình ảnh táo bạo gợi nhớ lại dịch vụ PlayStation Home của PS3 đã bị hủy diệt và dịch vụ PlayStation Home của nó. Phòng chơi của Astro trứng Phục Sinh. Tuy nhiên, dòng tweet này đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ vào thời điểm xuất hiện, với những rò rỉ gần đây đã tuyên bố rằng một phiên bản độc quyền mới của PS5 sẽ AstroBot platformer sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Điều đó xảy ra sau nhiều lần rò rỉ trước đó trong năm tuyên bố rằng một sản phẩm mới AstroBot trò chơi sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm 2024 và tuyên bố rằng bản cài đặt mới sẽ được công bố tại một sự kiện PlayStation vào tháng 5.

Dù dòng tweet của Team Asobi có đang nháy mắt với những tin đồn đó hay không hay đó chỉ là một dòng tweet bình thường từ một studio mà nói thẳng ra là không hẳn là không hoạt động trên Twitter thì vẫn còn phải xem, mặc dù rõ ràng là có rất nhiều sự chú ý đến Tea Asobi Và AstroBot ngay lập tức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *