Neil Druckmann cho biết những câu trích dẫn “Xác định lại trò chơi” do Sony xuất bản “Không hoàn toàn như những gì tôi đã nói”

Sony gần đây đã đăng một cuộc phỏng vấn với ông chủ của Naughty Dog, Neil Druckmann trên trang web chính thức của mình, trong đó, khi nói về dự án đạo diễn tiếp theo của mình, Druckmann đã mô tả trò chơi này như một thứ “có thể xác định lại nhận thức chính thống về trò chơi”. Phải thừa nhận rằng đó là một tuyên bố cường điệu và kéo theo đó là những phản ứng dữ dội có lẽ không tương xứng về mức độ cường điệu của nó. Tuy nhiên, sau phản ứng dữ dội, chính Druckmann đã lên Twitter để tuyên bố rằng những câu trích dẫn được cho là của ông trong cuộc phỏng vấn do Sony công bố, theo cách nói của ông, “không hoàn toàn như những gì tôi đã nói”.

Hóa ra, câu trả lời mà Druckmann cung cấp ban đầu cho Sony, như Druckmann nói, đã được Sony “chỉnh sửa” trước khi xuất bản – mặc dù câu trả lời ban đầu mà ông chia sẻ trên Twitter gần như khác một cách đáng kinh ngạc so với câu trả lời mà Sony đã kết thúc. xuất bản, đến mức nó hoàn toàn không giống như những gì anh ấy nói.

Bạn có thể đọc câu trả lời nguyên bản, đầy đủ của anh ấy bên dưới, đây không chỉ là một câu trả lời nhẹ nhàng hơn câu trả lời trong cuộc phỏng vấn chính thức của Sony mà còn nói về những điều không có trong phiên bản đã chỉnh sửa của Sony, bao gồm cả sự thành công của Amazon Prime Ngã ra ngoài Chương trình truyền hình.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *