Lộ trình sau khi ra mắt của Hundred Heroes xác nhận ba chương DLC ​​sắp tới

Suikoden người kế thừa tinh thần Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng ra mắt vào đầu năm nay với sự hoan nghênh chung, ngay cả khi game nhập vai có khá nhiều vấn đề, và mặc dù nhà phát triển Rabbit and Bear Studios đã dành sự chú ý của mình để khắc phục các vấn đề kỹ thuật của trò chơi ngay sau khi phát hành, studio hiện đang bắt đầu chia sẻ kế hoạch của nó cho nội dung sau khi ra mắt là tốt.

Ví dụ: gần đây trên Twitter, Rabbit and Bear Studios đã chia sẻ lộ trình về nội dung sắp tới và DLC được lên kế hoạch cho Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng trong suốt năm 2024. Ngoài các gói mỹ phẩm đã được phát hành cho trò chơi cho đến nay, nhà phát triển cũng có ý định phát hành các chương DLC ​​cốt truyện mới tập trung vào Melisa, Sei và Marcus trong các tháng 8, 9 và tháng 10 tương ứng.

Những bổ sung này sẽ mở rộng đến mức nào hoặc liệu hãng phim có kế hoạch bổ sung thêm ngoài các chương này hay không vẫn chưa phải là điều mà hãng đã đề cập đến, nhưng hy vọng rằng nhiều chi tiết hơn sẽ được chia sẻ về vấn đề đó trong tương lai không xa.

Trong đánh giá của chúng tôi về Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùngchúng tôi cho điểm 7/10 và nói rằng: “Là một trò chơi nhập vai mang phong cách cổ điển mạnh mẽ, Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng gặp khó khăn trong các lĩnh vực như chiến đấu, thiết kế nhiệm vụ phụ và sự cân bằng, nhưng bù lại bằng câu chuyện, dàn diễn viên phong phú và cách trình bày mạnh mẽ.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC. Rabbit and Bear Studios cho biết họ đã có kế hoạch cho phần tiếp theo. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *