Khi A Thief công bố cho Switch

Arsene Lupin: Từng là tên trộm

Hôm nay, nhà phát hành Microids và nhà phát triển Blazing Griffin đã công bố Arsene Lupin: Once A Thief. Tựa phim đang trên đà ra mắt vào cuối năm 2024 trên Công tắc.

Arsene Lupin: Once A Thief là một trò chơi bí ẩn “mang đến một cuộc hành trình đắm chìm vào thế giới của tên trộm quý ông mang tính biểu tượng”. Người chơi có thể trải nghiệm “những câu chuyện mang tính biểu tượng được rút ra từ tác phẩm của Maurice Leblanc để khám phá huyền thoại đã được rèn giũa như thế nào”.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Trải nghiệm sự biến đổi của Arsene Lupin từ tên trộm kỳ quái thành anh hùng huyền thoại. Câu chuyện mở ra thông qua những cuộc trò chuyện thú vị bên lò sưởi giữa Arsene Lupin và tác giả Maurice Leblanc. Lupin kể lại những chiến công trong quá khứ của mình cho Leblanc, cho phép người chơi tích cực tham gia vào những cuộc phiêu lưu nổi tiếng này.

Trong trò chơi giải đố phiêu lưu này, hãy tham gia vào một cuộc hành trình hấp dẫn khám phá cuộc sống thuở ban đầu, tình yêu và tội ác của tên trộm quý ông mang tính biểu tượng. Đắm chìm trong những câu chuyện nổi tiếng của anh ấy, vào vai cả Lupin và Thám tử Ganimard; nhân vật phản diện không mệt mỏi của anh ta, đưa ra những góc nhìn độc đáo về những câu chuyện huyền thoại như ‘Vụ bắt giữ Arsène Lupin’ và ‘Herlock Sholmes đến quá muộn’.

Các tính năng chính

  • Nắm vững nghệ thuật trộm cắp – Khám phá nhiều môi trường, giải các câu đố và thực hiện nhiều cách cải trang khác nhau khi bạn thực hiện các cuộc vượt ngục tội phạm thú vị, đồng thời không ngừng nỗ lực để vượt qua luật pháp. Và luôn đi trước một bước.
    – Thế giới nghệ thuật của Lupin – Ngạc nhiên trước nghệ thuật sống động, gợi nhớ đến một cuốn truyện minh họa, và gặp gỡ những nhân vật đầy màu sắc bước ra từ những câu chuyện của lupin khi anh kể lại cuộc phiêu lưu của chính mình với sự tinh tế đầy kịch tính.
  • Trải nghiệm những huyền thoại – Tham gia cùng Lupin và Maurice Leblanc bên lò sưởi khi họ kể lại tuyển tập những câu chuyện nổi tiếng nhất về lupin và trải nghiệm chúng từ những góc nhìn hoàn toàn mới.
  • Điều tra và suy luận – Xem các câu chuyện từ một góc nhìn mới mẻ khi bạn nhập vai vào Ganimard, tìm kiếm bằng chứng, thẩm vấn nghi phạm, tạo ra các mốc thời gian và kết nối các dấu chấm để truy đuổi và bắt giữ kẻ thù huyền thoại của bạn.

Chúng ta có đoạn giới thiệu đầu tiên của Arsene Lupin: Once A Thief bên dưới.

Tiết lộ đoạn giới thiệu

Trò chơi sẽ được bán dưới dạng vật lý và kỹ thuật số trên Switch – đơn đặt hàng trước sẽ sớm bắt đầu.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *