Hướng dẫn về vật phẩm cổ điển Roblox – Game thủ Droid

Bạn chi tiêu Tix như thế nào? Chà, đừng nhận được nhiều hơn những gì bạn cần! Hướng dẫn về vật phẩm Roblox Classic của chúng tôi xem xét từng vật phẩm trong trình theo dõi sự kiện và những gì chúng làm khi bạn nhận được chúng.

Bạn có thể chơi ngay bây giờ từ trung tâm Roblox The Classic. Chúng tôi cũng có hướng dẫn nhiệm vụ Roblox Classic một chút về tất cả các nhiệm vụ khác nhau trong khu vực trung tâm.

Hướng dẫn về vật phẩm cổ điển Roblox

Dưới đây chúng tôi sẽ nói về tất cả các mục trong phần Tix của trình theo dõi sự kiện.

Mã thông báo đồ uống

Sử dụng cái này tại Máy bán hàng tự động để lấy đồ uống. Bạn có thể chọn từ những điều sau đây.

  • bloxade
  • Cola đắng
  • Sô cô la sữa
  • bia phù thủy

Bất kỳ thứ nào trong số chúng đều có thể được sử dụng để hoàn thành nhiệm vụ Người làm dịu cơn khát, vì vậy đừng băn khoăn về việc bạn nhận được cái nào. Sự khác biệt chủ yếu là về mặt thẩm mỹ.

Phóng tên lửa

Hãy thả lỏng với một số vật liệu nặng bằng cách sử dụng Rocket Launcher. Vật phẩm này cho phép bạn bắn tên lửa phát nổ xung quanh trung tâm. Chúng sẽ làm hỏng khung cảnh nhưng không gây tổn thương cho người chơi.. Tuy nhiên, chúng có thể gây rối loạn vật lý một chút! Điều này được sử dụng trong nhiệm vụ Rocket The Rocketship, nơi bạn sử dụng nó để làm nổ tung một mảnh tên lửa.

Siêu bóng

Nó siêu ổn. Rất giỏi làm phiền người chơi khác. Quả cầu nảy này có thể ném vào người khác, dù họ có xứng đáng hay không. Trên thực tế, bạn nên ném nó vào người chơi khác. Đánh 25 quả trong số đó để hoàn thành nhiệm vụ Top Dodgeballer và kiếm được mã thông báo.

Bom hẹn giờ

Tích tắc tích tắc. Bom hẹn giờ là một vật phẩm khác cho phép bạn đe dọa mọi người khác. Bạn có thể trang bị nó và thả một cái. Nó sẽ phát nổ sau một thời gian ngắn và có thể khiến một số người chơi bay lên không trung. Bạn đe dọa tuyệt đối.

Con chó của mẹ

Vật phẩm Tix trong sự kiện cuối cùng, với tổng giá trị lớn là 32 Tix là Chó của Mẹ. Đây là con chó sẽ đi theo bạn bằng dây xích khi được trang bị. Nó giỏi đến mức nó thậm chí không cần phải di chuyển chân. Con chó không có nhiều tác dụng thực tế, thật thú vị khi đi dạo quanh trung tâm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *