Dragon Quest 3 HD-2D Remake sẽ được trình chiếu tại Nintendo Direct vào tháng 6 – Tin đồn

Sau khi được công bố vào năm 2021, Dragon Quest 3 HD 2D làm lại biến mất khỏi bề mặt hành tinh, chỉ để trở lại ánh đèn sân khấu với xác nhận gần đây của Square Enix rằng game nhập vai đang được phát triển cho PC và hệ máy console. Và với bản cập nhật nói trên sau lưng người rò rỉ nổi tiếng Midori nói rằng tin tức về phiên bản làm lại được chờ đợi từ lâu sẽ sớm được chia sẻ, người rò rỉ hiện đã cung cấp thêm một số chi tiết về thời điểm chúng ta có thể mong đợi được xem trò chơi tiếp theo.

Ngay sau khi Square Enix bỏ bản cập nhật cho Dragon Quest 3 HD 2D làm lại, Midori đã lên Twitter để tuyên bố rằng nhiều thông tin hơn về trò chơi sẽ “được tiết lộ sau vài tuần nữa”. Chính xác là khi nào? Theo rò rỉ, trò chơi sẽ được giới thiệu tại buổi thuyết trình Trực tiếp mà Nintendo gần đây đã xác nhận rằng nó sẽ phát trực tuyến vào tháng 6, nơi công ty đã xác nhận rằng họ sẽ giới thiệu các tựa game Switch sắp ra mắt.

Chính xác là khi nào Dragon Quest 3 HD 2D làm lại vẫn sẽ được phát hành, mặc dù có lẽ những chi tiết đó cũng sẽ xuất hiện trong buổi chiếu tiếp theo của trò chơi. Hoặc chúng tôi hy vọng như vậy, ở mức độ nào đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *