Dragon Quest 3 HD-2D Remake sắp ra mắt trên Xbox Series X/S, PS5, PC và Nintendo Switch

Theo báo cáo của Leaker Midori, Square Enix Dragon Quest 3 HD 2D làm lại cuối cùng đã nhận được bản cập nhật. Một tweet mới tiết lộ rằng trò chơi nhập vai này sẽ đến với Xbox Series X/S, PS5, PC thông qua Steam và Nintendo Switch. Mặc dù không có ngày phát hành hoặc thông tin chi tiết hơn, nhưng dòng chữ “Truyền thuyết về Erdrick đang đến gần”, có lẽ gợi ý về nhiều điều sắp xảy ra.

Tựa game, được công bố vào năm 2021, là phiên bản làm lại của game nhập vai cùng tên năm 1988, ngoại trừ việc nó sử dụng cùng một công cụ như khách du lịch bạch tuộcChiến lược tam giác. Được phát triển bởi Team Asano (với dũng cảm mặc định nhà sản xuất Masahi Takahashi trên tàu) và AMATA KK, nó được ghi nhận là “tiến triển ổn định” tính đến tháng 9 năm 2023.

Tuy nhiên, sau sự ra đi của Yu Miyake với tư cách là nhà sản xuất chính của nhượng quyền thương mại và sự chậm trễ của Dragon Quest 12: Ngọn lửa định mệnh, có một số lo ngại về tình trạng của dự án. Nó dường như đang đi đúng hướng và thậm chí có thể được tiết lộ tại buổi giới thiệu Summer Game Fest vào ngày 7 tháng 6, mặc dù Square Enix vẫn chưa được xác nhận là đối tác. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *