Đội hình Jianxin xuất sắc nhất trong Sóng Gió Hú

Jianxin là một nhân vật Aero Gauntlet 5 sao, là một nhà sư tài năng và là một thành viên đáng kinh ngạc trong chiến đấu. Nhưng bạn nên đưa ai khác đi cùng cô ấy? Dưới đây là những đội hình tốt nhất của đội Jianxin trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú: Đội hình tốt nhất của Jianxin

Có khá nhiều nhân vật để lựa chọn trong Wuthering Waves và chỉ được phép có ba nhân vật cho mỗi bên. Điều này khiến việc lựa chọn thành phần đội phù hợp càng trở nên khó khăn hơn. Dưới đây là một số đội hình tốt nhất dành cho Jianxin.

DPS chính

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
Kiến Tân Aalto Bạch Chi

Nếu bạn muốn Jianxin làm DPS chính, hãy thử đặt Aalto làm DPS phụ và Baizhi làm hỗ trợ. Jianxin, mặc dù có một số kỹ năng hỗ trợ nhưng có thể gây sát thương Aero ổn định. Điều này đặc biệt đúng vì kỹ năng Outro của Aalto buff Aero DMG của Jianxin và kỹ năng Outro của Baizhi cung cấp Deepen DMG cho mọi loại, cũng như một số khả năng chữa lành.

Jianxin cũng tốt cho Aalto vì kỹ năng Outro của cô ấy được cấp Giải phóng cộng hưởng DMG Đi sâu vào Aalto khi anh ấy vào Chế độ Qingloong. Đây là một đội toàn diện có thể hỗ trợ lẫn nhau bằng các kỹ năng Outro của họ.

DPS phụ

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
Mortefi Kiến Tân Dương Dương

Bạn cũng có thể có Jianxin làm DPS phụ nếu bạn đặt Mortefi làm DPS chính và Yangyang làm hỗ trợ. Trong khi Jianxin có thể cung cấp DMG Deepen Giải phóng Cộng hưởng cho Mortefi khi anh ta sử dụng Bạo lực Finale, Mortefi có thể cấp cho Jianxin một Tăng cường sâu hơn DMG tấn công hạng nặng khi cô ấy tiêu thụ Stamina để gây ra Aero DMG hạng nặng cho mục tiêu.

Yangyang là một nhân vật hỗ trợ hoàn hảo vì kỹ năng Outro của cô ấy có thể phục hồi năng lượng cộng hưởng theo thời gian cho Jianxin hoặc Mortefi. Điều này sẽ cho phép hai nhân vật DPS này sử dụng khả năng Tối thượng của họ sớm hơn.

Ủng hộ

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
Calcharo Tam Hoa Kiến Tân

Jianxin cũng có thể được sử dụng làm nhân vật hỗ trợ khi Calcharo là DPS chính và Sanhua là DPS phụ. Là một người hỗ trợ, Jianxin có thể cung cấp lá chắn cho các thành viên trong nhóm của cô ấy cũng như tăng cường giải phóng cộng hưởng DMG Deepen.

Calcharo là một DPS chính xuất sắc, người gây ra Electro DMG đáng kể và có thể gây sát thương ngoài sân cỏ bằng kỹ năng Outro của mình. Sau đó, chúng ta có Sanhua, người giao dịch Glacio DMG và có thể cấp tăng cường tấn công cơ bản DMG Deepen cho đội như kỹ năng Outro của cô ấy.

Có rất nhiều nhân vật đáng kinh ngạc khác cần chú ý trong đội hình phù hợp trong Sóng Gió Hú, chẳng hạn như đội hình Lingyang.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *