Đội hình F2P tốt nhất trong Sóng Gió Hú là gì?

Vì Wuthering Waves là một trò chơi Gacha nên sẽ có hai cấp độ nội dung – một miễn phí và một cao cấp. Số lượng vật phẩm miễn phí bạn có thể nhận được khiến Wuthering Waves nổi bật so với các trò chơi Gacha khác. Một trong những điều đó là số lượng nhân vật miễn phí khá nhiều. Sẽ rất hữu ích nếu bạn đọc hướng dẫn này để biết phải làm gì với những nhân vật miễn phí đó như đội hình F2P hay nhất trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú: Đội hình F2P tốt nhất là gì?

Trước khi đi sâu vào chi tiết về những gói miễn phí này, chúng ta hãy điểm qua những nhân vật miễn phí mà bạn có thể kiếm được mà không phải bỏ một xu nào.

  • Yangyang: Độ hiếm 4 sao
  • Chixia: Hiếm 4 sao
  • Baizhi: Độ hiếm 4 sao
  • Yuanwu: Độ hiếm 4 sao
  • Sanhua: Độ hiếm 4 sao
  • Vernia: Độ hiếm 5 sao
  • Rover: Hiếm 5 Sao
  • Encore: Độ hiếm 5 sao
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đội hình tốt nhất, được xếp hạng

Mỗi đội hình sau đây dành cho các phong cách chơi khác nhau, điều này làm cho một số đội hình tốt hơn những đội hình khác. Nhưng bất kể bạn đang chơi như thế nào, việc thử các thiết lập này có thể khiến những thứ như trận chiến trở nên thú vị hơn.

Tổng DPS cao

Đội hình F2p tốt nhất trong Sóng gió là gì
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Rover (nam) – DPS
  • Vernia – Hỗ trợ
  • Yangyang – DPS phụ

Nhóm này không tệ, bạn có thể chiến đấu tốt và nếu bạn có cách xây dựng phù hợp – đội hình này có thể trở nên không thể ngăn cản. Bằng cách sử dụng Rover, bạn sẽ gây ra nhiều sát thương nhất và cũng có thể kiểm soát đám đông rất nhiều nhờ vào Giới thiệu kỹ năng Waveshock. Miễn là bạn căn thời gian chuyển sang anh ta một cách chính xác, bạn có thể kiểm soát dễ dàng hơn. Khi tham gia trận chiến, Waveshock sẽ gây sát thương tổng hợp lên một kẻ thù hoặc một nhóm trong số chúng. Sau đó với tấn công cơ bản hoặc nặng nềbạn có thể hoàn thành cuộc tấn công, có khả năng hạ gục chúng.

Để giúp các đòn tấn công của Rover có hiệu quả hơn, hãy liên tục chuyển sang Yangyang. Cô ấy thật tuyệt vời khi đứng một mình hoặc nhấn mạnh các đòn tấn công của nhân vật khác. Ngoài ra, về mặt kiểm soát cuộc chiến, bạn sẽ muốn có cô ấy trong đội. Kỹ năng Cộng hưởng của cô ấy kéo kẻ thù lại với nhau và có thể lật ngược tình thế cuộc chiến. Khi bạn làm điều này, hãy ở lại với Yangyang hoặc chuyển sang Rover. Lựa chọn nào cũng sẽ mang lại cho bạn sức tấn công cao.

Đối với sự hỗ trợ của bạn, Verina là một tài sản lớn. Tuy nhiên, càng sử dụng nó ở đây, tôi càng nhận thấy cô ấy có trần nhà nhanh hơn. Cô ấy là một người chữa bệnh tuyệt vời, đó là lý do tại sao tôi thêm cô ấy vào nhóm này. Tôi không nghĩ bạn nên sử dụng cô ấy để tấn công kẻ thù mà nên dựa nhiều vào vai trò hỗ trợ của cô ấy. thí nghiệm thực vật học tạo ra một trường hợp tốt cho điều đó. Theo tôi, Kỹ năng Cộng hưởng này quan trọng hơn nhiều so với những gì cô ấy có thể làm. Nó làm cho khu vực xung quanh cô ấy gây sát thương thụ động cho kẻ thù, nhưng đồng thời chữa lành vết thương cho nhân vật hiện đang chơi. Khi đối đầu với trùm, tôi thực sự khuyên bạn nên có cô ấy trong nhóm ngay cả khi bạn không sử dụng thiết lập này.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng ngoài vai trò hỗ trợ, cô ấy sẽ không hiệu quả như các hỗ trợ khác trong Sóng Gió Hú.

Làm việc với Encore comp – điều khiển mặt đất

Sóng Gió Encore
Hình ảnh: Trò chơi Kuro
  • Mã hóa: DPS
  • Yuanuwu – DPS phụ
  • Baizhi – Hỗ trợ

Để tận dụng tối đa tính năng này, bạn sẽ cần kéo Encore. Nếu bạn đủ may mắn để có được cô ấy sớm, có lẽ bạn đều có thể biết được cuộc hẹn hò của mình sẽ diễn ra như thế nào. Cô ấy là kẻ tấn công chính của bạn và điều đó sẽ thành công nếu bạn sử dụng tốt chiêu thức của cô ấy. Tấn công một khu vực và khiến kẻ thù bận rộn sẽ là mục tiêu chính. Đòn tấn công cơ bản của cô ấy triệu hồi búp bê len và tung ra các đòn tấn công liên tiếp vào kẻ thù. Tuy nhiên, Kỹ năng Cộng hưởng của cô ấy Len nhiệt cho phép cô tấn công nhiều mục tiêu cùng một lúc. Điều tôi thích ở nhân vật này là cô ấy có thể hoạt động tốt trong hầu hết các bố cục. Nhưng để tận dụng tối đa cô ấy, hãy cân nhắc sử dụng comp.

Yuanuwu cũng là một tài sản lớn. Nếu Encore nhận nhiều sát thương, hãy ném anh ta ra ngoài. Khi Yuanuwu bước vào, hãy sử dụng Kỹ năng cộng hưởng Thunder Wedge. Nó gây ra rất nhiều sát thương trong phạm vi của nêm, giúp tăng cường các đòn tấn công AoE của Encore. Vì vậy, trong khi DPS chính của bạn không còn nữa, bạn vẫn có thể kiểm soát mặt đất với anh ta. Tuy nhiên, đòn tấn công nêm của anh ta có phạm vi nhỏvì vậy hãy đảm bảo bạn sử dụng Encore để giúp nhóm chúng lại.

Xét về mặt chữa bệnh hiệu quả thì nó không khá hơn Bazihi chút nào. Đầu tiên, Kỹ năng cộng hưởng của cô ấy, Kế hoạch khẩn cấp chữa lành toàn bộ thời gian và gây sát thương thông qua sát thương Galcio. Thứ hai, cô ấy có thể tác động đến cách kẻ thù di chuyển bằng đòn tấn công hạng nặng của mình. Không giống như Vernia, Baizhi có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng. Mặc dù mục tiêu chính của bạn là chữa lành vết thương, nhưng để tránh áp lực và tạo ra vết lõm, cô ấy cũng có thể dùng để tấn công. Điều này có thể được nhìn thấy trong Kỹ năng giới thiệu của cô ấy. Khi cô bước vào, Baizhi gây sát thương Cryo cho bất kỳ kẻ thù nào ở gần đồng thời chữa lành vết thương cho nhân vật. Vì vậy, khi Encore ngừng hoạt động, hãy đưa cô ấy ra ngoài và DPS chính của bạn sẽ trở lại khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Đội hình cân bằng tốt

Sóng gió Sunhua1
Hình ảnh: Kuro Game Studios
  • Tam Hoa – DPS
  • Chixia – DPS phụ
  • Hỗ trợ – Baizhi

Tôi dần dần hiểu tại sao nhiều người thích Sanhua và thích cô ấy là kẻ tấn công chính của họ. Cô ấy có thể được coi là một DPS phụ, nhưng lượng sát thương gây ra của cô ấy có thể kể một câu chuyện khác. Để Sanhua tấn công một mục tiêu, nhưng khi cô ấy bước vào, Kỹ năng giới thiệu sẽ gây ra rất nhiều sát thương Glacio cho bất kỳ ai bị bắt trong ngai băng. Ngay khi nhân vật này tham gia cuộc chiến, cô ấy đã có thế chủ động. Phần hay nhất, Outro Skill của cô ấy chia sẻ lợi ích đó với các nhân vật khác. Khi cô ấy rời sân, nhân vật tiếp theo gây thêm sát thương khoảng 38% khi họ sử dụng đòn tấn công cơ bản của họ. Việc này kéo dài khoảng 14 giây, đó là thời gian đủ để làm rất nhiều công việc.

Khi bạn tắt và sử dụng Chixia với buff có hiệu lực, hãy quan sát kẻ thù bị tiêu diệt sau vài giây. Đó không phải là quả anh đào trên đỉnh. Kỹ năng giới thiệu của cô ấy khiến cho khi bạn bắn nhiều phát vào kẻ thù, nó gây ra thiệt hại nặng nề. Sau đó, với sự hỗ trợ của Sanhua, hãy sử dụng các đòn tấn công cơ bản của bạn để dọn sạch chiến trường một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Nếu cách đó không hiệu quả, Outro Skill của cô ấy sẽ hoàn thành công việc. Cô thả sóng xung kích xung quanh một hoặc nhiều mục tiêu. Thiệt hại gây ra là dựa trên chỉ số tấn công của cô ấy. Vì vậy, nếu chưa hết 14 giây, hãy cân nhắc việc rời khỏi sân và có thể bất kỳ kẻ thù nào còn lại sẽ gục ngã.

Như tôi đã nói, Baizhi là người chữa lành mà bạn muốn có trong đội của mình. Cô ấy cũng có thể được hưởng lợi từ buff của Sanhua. Khi cô ấy không hồi máu và đưa ra sát thương hỗ trợ, người chữa lành này có thể giúp cuộc chiến diễn ra một chiều. Không chỉ vậy, Baizhi còn có thể khiến đội của mình tồn tại lâu dài vì Kỹ năng Outro của cô ấy luôn sẽ chữa lành vết thương cho nhân vật tiếp theo. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng cô ấy khỏe mạnh trong suốt cuộc chiến vì lượng máu được cung cấp sẽ dựa trên cô ấy khỏe mạnh thế nào. Ngoài việc duy trì sức khỏe của bạn, cô ấy còn cung cấp khả năng tăng sát thương cho nhân vật tiếp theo. Vì vậy, khi bạn có hai nhân vật có DPS cao, việc sử dụng kỹ năng này có thể giúp quản lý mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều.

Tại sao không được thưởng khi thử sức từng nhân vật trong Sóng Gió Hú?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *