Đội hình Encore hay nhất trong Sóng Gió Hú

Encore là một quái vật Fusion DMG và là một ứng cử viên nặng ký cho vị trí gây sát thương chính của bạn. Nếu bạn muốn áp đảo kẻ thù của mình bằng Woolies, đây là đội hình Encore tốt nhất trong Sóng Gió Hú.

Điểm mạnh và điểm yếu của Encore trong Sóng Gió Hú

Encore là một kẻ tấn công có tiềm năng đánh lừa và gây ra một lượng lớn sát thương kết hợp. Bộ kỹ năng của cô ấy cũng khá độc đáo vì Encore thường là một DPS tầm xa nhưng chuyển sang cận chiến khi Khả năng tối thượng của cô ấy còn hoạt động.

Mặc dù mạnh mẽ nhưng Encore có một số điểm yếu. Lỗi rõ ràng nhất là cô ấy không thể đỡ đòn bằng các đòn tấn công thông thường của cô ấy khi ở dạng không phải chiêu cuối. Nếu bạn đang chiến đấu với những tên trùm nguy hiểm, đây có thể là một vấn đề lớn.

Nhiều đòn tấn công của Encore khiến tôi cảm thấy quá “nổi” theo ý thích của mình và tôi thường khó hình dung được mức độ sát thương mà mình đang gây ra với cô ấy. Điều đó nói lên rằng, quãng đường đi của bạn có thể thay đổi và cô ấy rất vui khi lái máy bay.

Các đội Encore tốt nhất trong Sóng Gió Hú

Vì Encore đủ mạnh để trở thành người gây sát thương chính của chúng tôi, chúng tôi có thể lấp đầy những người còn lại trong đội bằng các đơn vị hỗ trợ cô ấy. Dưới đây, tôi có hai comp để bạn thử. Một cái thân thiện với F2P và một cái khác đòi hỏi một chút may mắn.

Nhóm Encore F2P

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây là nhóm Encore mà tôi có nhiều thành công nhất. Baizhi là một người chữa lành tuyệt vời và cực kỳ dễ sử dụng. Nếu Encore bị đánh bại, bạn có thể nhanh chóng khắc phục cô ấy bằng cách đổi sang Baizhi trong một thời gian ngắn, kích hoạt khả năng của cô ấy và chuyển trở lại.

Baizhi là người chữa bệnh ưa thích của tôi và dễ dàng phù hợp với hầu hết các đội. Nếu bạn chưa xây dựng cô ấy, cô ấy hoàn toàn xứng đáng với nguồn lực.

Sanhua là một người toàn diện và hoạt động tốt trong đội hình này nhờ vào kỹ năng Outro của cô ấy, Silversnow.

Silversnow gây ra 38% sát thương tấn công cơ bản ấn tượng tăng cho bất cứ ai bạn trao đổi. Hiệu ứng này kéo dài trong 14 giây và tăng sát thương miễn phí cho Encore, vì bạn sẽ sử dụng các đòn tấn công cơ bản của cô ấy nhiều nhất.

Encore có thể hơi khó điều khiển, nhưng với đội hình này, bạn có thể tăng sát thương cho cô ấy bằng Sanhua và chuyển sang Baizhi khi tình hình trở nên khó khăn.

Nhóm Encore Premium

Tại thời điểm viết bài, tôi vẫn chưa mua được Verina, nhưng có thể cho rằng cô ấy đơn vị hỗ trợ tốt nhất trong trò chơi. Verina làm mọi thứ mà Baizhi có thể làm nhưng tốt hơn. Cô ấy rất dễ sử dụng, cung cấp tăng thêm sát thương cho Encore, và quan trọng nhất là mang lại rất nhiều khả năng hồi máu. Trong khi Verina làm lu mờ Baizhi về mặt tiện ích, vòng lặp lối chơi giữa các đội này vẫn giữ nguyên.

Sanhua vẫn là một người toàn diện xuất sắc và vì cô ấy là một đơn vị tự do nên mọi người đều có quyền tiếp cận cô ấy. Đừng lo lắng nếu bạn chưa có Verina, nhưng có rất nhiều đội hình tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng với cô ấy nếu có.

Đây có phải là đội hình duy nhất tôi nên sử dụng cho Encore không?

Trong khi Tôi khuyên bạn nên có một người chữa lành trong đội của bạn như Verina hoặc Baizhi, bạn có thể sẽ ổn khi lấp đầy chỗ trống còn lại với bất kỳ ai bạn thích. Rover là đàng hoàng nếu bạn muốn chạy xung quanh với tư cách là nhân vật chính.

Đội hình Encore hay nhất trong Sóng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi đã may mắn và rút được Calcharo, nên một trong những đồng đội của tôi là Encore, Calcharo và Baizhi. Nó có thể chưa tối ưu, nhưng nó đã có tác dụng với tôi trong hầu hết thời gian của trò chơi cho đến nay. Các nhóm được đề xuất rất mạnh mẽ nhưng tôi khuyến khích bạn thử nghiệm.

Nếu bạn thích mình là một chuyên gia giải đố, hãy nhớ thử dùng Perspective Bender. Sẽ có những phần thưởng xứng đáng nếu bạn giải được các câu đố bên trong.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *