‘Diablo Immortal’, ‘Ridiculous Fishing EX’, ‘AFK Arena’, ‘Royal Match’, v.v. – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Một sự kết hợp kỳ lạ của các trò chơi trong tuần này, nhưng nhìn chung không phải trò chơi mà tôi không thích. Tôi nghĩ ở đây có thứ gì đó phù hợp với sở thích của mỗi người, vì vậy tôi hy vọng bạn sẽ thích xem nó khi tận hưởng kỳ nghỉ của mình (nếu bạn đang ở một đất nước kỷ niệm ngày lễ này) hoặc cà phê của bạn (nếu bạn đang làm việc như tôi). Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

PiKuBo – Câu đố Nonogram 3DMiễn phí

PiKuBo Picross 3D trò chơi tất cả chúng ta cần ngay bây giờ. Được rồi, cái đó Picross người hâm mộ cần ngay bây giờ. Vì vậy, thật tuyệt khi thấy gói cấp độ bổ sung đã sớm xuất hiện, cung cấp cho chúng tôi 36 câu đố mới để giải chỉ với một đô la. Bản cập nhật này cũng bổ sung một nút mới rất tiện dụng giúp loại bỏ tất cả các khối được đánh dấu bằng 0, một bài tập tiết kiệm thời gian nếu có và cho phép bạn tắt bộ hẹn giờ nếu đó là máy đánh bạc của bạn. Không tệ, và tôi sẽ mong chờ nhiều gói câu đố hơn trong tương lai.

Diablo bất tửMiễn phí Được rồi, hãy xem điều gì đang diễn ra trong bản cập nhật mới nhất này nhé Diablo bất tử. Chúng tôi có một số sự kiện mới dưới hình thức Hầm ngục thử thách máy bay và bão tố, một số sự kiện quay trở lại như Kẻ chinh phục và Thử thách các bầy đàn, và một số mỹ phẩm Polar Grakkinskin lộng lẫy. Nó cũng chuẩn bị các phần cho mùa Battle Pass mới sắp tới, Arcane Calamity, sẽ ra mắt vào tuần tới. Sửa lỗi và cải tiến hiệu suất? Vâng, có một số.

Vương quốc phiêu lưu Tamagotchi,

Tamagotchi không theo kịp mèo conNhưng còn gì mới không? Không một ai theo kịp mèo con. Nhưng đây là cách Tamagotchi đang cố gắng lần này. Một sự kiện có thời gian giới hạn để bạn tìm kiếm những Bức thư tình bị thất lạc! Phần thưởng hàng ngày! Thử nghiệm Hoàng gia hàng ngày! Vé Hoàng gia bạn có thể đổi lấy đồ trang trí quý hiếm và giúp hoàn thành nhiệm vụ! Đó là tất cả! Hãy chuyển sang trò chơi tiếp theo ngay bây giờ!

XE GÌ?, Trò chơi xe hơi lập dị đã được cập nhật lại. Tôi đã hứa sẽ không làm gì với cái tên đó nữa, vì vậy hãy đi vào phần thông tin. Đây thực sự là một bản cập nhật lớn, bổ sung thêm ô tô mới, cấp độ mới, thế giới mới để khám phá, thử thách mới cần hoàn thành, bão cát, một số chú gấu punk và khối xây dựng mới để bạn có thể tạo cấp độ bão cát của riêng mình. Bây giờ bạn cũng có thể chơi các cấp độ hàng ngày với những người chơi khác thông qua dữ liệu ma. Bạn biết đấy, tôi nghĩ tôi sẽ có được điều đáng mơ ước UMSotW ra mắt vào đầu tuần này. Đây là một bản cập nhật tuyệt vời, nó xứng đáng. XE CÁI GÌ?! CÁI GÌAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA?

Câu chuyện Solitaire, Một lần nữa, tôi cảm thấy ứng dụng này đang cố gắng thông báo về sự thay đổi của mùa, nhưng không sao. Mùa hè rồi, Câu chuyện Solitaire. Bản cập nhật này mang đến cho chúng ta một câu chuyện mới hấp dẫn mang tên Durango Joe, cùng với ba sự kiện mới: Grand Prix, Mercury và Groove Ship. Tôi thực sự thích âm thanh của cái cuối cùng nói riêng. Tôi nghĩ ngày nay tất cả chúng ta có thể sử dụng nhiều hơn một chút. Vâng, tôi thích âm thanh của nó đến mức tôi sẽ không phạt trò chơi này vì cố gắng kéo mùa hè đến. Đây sẽ là một trò chơi cực kỳ nóng, hãy giữ nó lâu nhất có thể.

BEAST: Đội phù hợp với đấu trường Bio Exo,

QUÁI THÚ (Bilbo Enter MỘT Sushi Ttên của chúng tôi) có mùa mới, mùa thứ năm nếu chúng ta tin tưởng vào ghi chú cập nhật. Điều đó có nghĩa là có một nhân vật mới, và anh ấy… nhảy nhót để gặp bạn! Hà! Bạn thấy đấy, anh ấy là một con ếch! Vậy là anh ấy… anh ấy là nhảy nhót! Phù. Tốt hơn là tôi nên ngồi xuống sau cái đó cái tát vào đầu gối. Dù sao đi nữa, Splash con ếch nghệ sĩ đường phố. Anh ấy trông rất ngầu. Ngoài ra còn có nền bản đồ mới, một số phần thưởng mới cũng như nhiều bản sửa lỗi và tối ưu hóa để bạn tận hưởng tại đây. Úi chà, “nhảy nhót“. Tối nay tôi sẽ phải nói điều đó với bà Musgrave khi tôi về nhà.

Câu cá lố bịch EX, Ồ! Một bản cập nhật cho Câu cá lố bịch? Tôi không quen nhận các bản cập nhật cho trò chơi Vlambeer. Thật là một điều trị! Bản cập nhật này bổ sung Bản vá rác vào trò chơi, một cấp độ mới thú vị với một tên trùm mới để chiến đấu. Vâng, điều đó có nghĩa là phải học một số cơ chế mới. Mát mẻ. Ngoài ra còn có hơn mười loài cá mới để bắt và thêm vào Fish-o-pedia của bạn, một Thùng rác mới để theo dõi rác bạn đã thu thập cũng như một số vũ khí và công cụ mới để sử dụng. Vâng, bây giờ chúng ta đã có Súng phun lửa. Cái đó… nóng quá, anh bạn. Nổi bật. Tôi không còn bất kỳ giải thưởng thông thường nào nữa, nhưng tôi có thể trao cho giải thưởng này một phần đáng thèm muốn UMMBRotW thưởng là giải khuyến khích.

Đua thật 3Miễn phí một Đua thật 3 cập nhật thường có nghĩa là nhiều xe hơn và điều đó sẽ không thay đổi trong thời gian này. Có gì trên boong? Ferrari 499P, Oreca 07 LMP2 và một số cơ hội kiếm được Ferrari 488 GTE và McLaren Senna GTR thông qua một số sự kiện Hồi tưởng. Ồ, và nếu bạn nâng cấp hoàn toàn Lotus Emira của mình (bạn có một chiếc phải không?), bạn sẽ mở khóa Dòng sản phẩm Độc quyền hoàn toàn mới của nó! Tôi chắc chắn rằng tất cả những thứ này sẽ dễ dàng có được, nhưng bạn có thể muốn bắt đầu trò chơi và kiểm tra vì đôi khi tôi vẫn sai. Thỉnh thoảng.

trận đấu hoàng giaMiễn phí Được rồi, đã đến lúc cập nhật trò chơi giải đố phù hợp bắt buộc phải chơi miễn phí trong tuần này và tôi đã quyết định chúng ta sẽ kiểm tra Vua Robert khốn khổ trong trận đấu hoàng gia. Bạn sẽ nhận được nội dung thông thường ở đây, với hàng trăm cấp độ mới để chơi. Có một khu vực mới, Lightroom, và tôi nghi ngờ vị vua ngu ngốc sẽ tìm ra cách nào đó để gặp rắc rối ở đó. Vâng, nó đây rồi.

Đấu trường AFKMiễn phí Chúng tôi sẽ kết thúc mọi thứ lần này bằng cách xem qua bản cập nhật mới nhất cho Đấu trường AFK. Bạn có thể nói rằng trò chơi này đã lùi lại một chút kể từ khi ra mắt tựa game chị em của nó, nhưng nó vẫn có một số nội dung hay để tìm hiểu. Có một anh hùng Mauler mới, Villanelle – Shadow Scorpion, và một sự kiện mới mang tên Quà tặng của Rồng. Ngoài ra còn có một tòa nhà mới, B8, ở Oak Inn. Với điều này, giờ đây bạn có thể chỉnh sửa tối đa tám tòa nhà. Chắc chắn, điều đó là đủ.

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *