Địa điểm Phantom “Shiny” Rocksteady Guardian

Tiếng vọng “Sáng bóng” của Bóng ma trong Sóng Gió Hú mang đến cho Tiếng vang của bạn một làn da bắt mắt để nổi bật, vì vậy hãy để tôi chỉ cho bạn cách tìm vị trí Tiếng vọng Bóng ma Người bảo vệ Rocksteady.

Sóng Gió Hú: Cách tìm Bóng ma “Sáng bóng” Rocksteady Guardian

Việc phát hiện Phantom Rocksteady Guardian dễ dàng hơn nhiều so với phiên bản Shiny của nó. Bạn có thể tìm thấy vị trí của Phantom “Shiny” Rocksteady Guardian trong Wuthering Waves chỉ phía nam của Withering Frontline.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi đến Cao nguyên Desorock và tìm kiếm Mephis sấm sét Ông chủ Tacet Field. Đây là nơi tọa lạc của khu vực Withering Frontline và là nơi bạn có thể tìm thấy Người bảo vệ Phantom Rocksteady. Tôi đã thử xem nó có xuất hiện không, nhưng tôi chỉ thấy phiên bản bình thường có màu xám và trắng.

Hiện tại, tôi không chắc chắn về tần suất kẻ thù hồi sinh trong Sóng Gió Hú. Tôi cho rằng bạn sẽ phải đợi khoảng một giờ trước khi có thêm nhiều Người bảo vệ Phantom Rocksteady xuất hiện. Bạn sẽ nhận thấy chúng trông khác biệt như thế nào so với những người bình thường nếu bạn nhìn thấy Người bảo vệ Rocksteady bình thường cũng đi lại xung quanh.

Echo bình thường có màu xám, trong khi Phiên bản Phantom “Shiny” màu xanh. Nó cũng có một chút ánh sáng rực rỡ, bạn không thể bỏ lỡ lớp phủ óng ánh của nó. @MaiRubeee đã tìm thấy một cái và chia sẻ nó trên Twitter/X. Một câu trả lời khác nói rằng trong khi họ đang xem luồng, họ đã tìm thấy một vị trí khác. Bạn có thể tìm thấy Người bảo vệ Phantom Rocksteady trên hòn đảo nhỏ phía đông vách đá Tiderise.

Tôi đã tự mình đến hòn đảo nhưng thật không may, tôi không phát hiện ra bất kỳ Người bảo vệ Rocksteady nào. Tiếng vọng sáng bóng khá hiếm để tìm thấy, vì vậy bạn thật may mắn nếu có được nó trong lần thử đầu tiên. Tôi cũng đợi khoảng 15 phút sau khi khám phá Withering Frontline rồi quay lại xem có Rocksteady Guardians nào hồi sinh không, nhưng khu vực này vẫn trống.

Săn lùng Phantom Echoes là một công việc khó khăn, nhưng bây giờ bạn biết có thể tìm thấy một trong số chúng ở đâu. Một tin khác, người chơi đã tìm thấy Shiny Hoartoise trong Sóng Gió Hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *