Đạo diễn cho biết quá trình phát triển Baldur’s Gate 3 có “một chút rắc rối”

Ông chủ của Larian Studios và Cổng Hói 3 đạo diễn Swen Vincke đã nói về những thách thức trong quá trình phát triển trò chơi và đặc biệt là những khó khăn mà hãng phim phải đối mặt khi thực hiện. Cổng Hói 3 về mặt làm thêm giờ và khủng hoảng. Phát biểu tại hội nghị Digital Dragons có trụ sở tại Ba Lan (thông qua GamesRadar), Vincke cũng nói về cuộc khủng hoảng mà các nhà phát triển đang phải giải quyết. Cổng Hói 3 đã phải trải qua.

“Chắc chắn là ít hơn BG3 hơn những gì chúng tôi đã làm trong quá khứ,” Vincke nói khi được hỏi về vấn đề phát triển tựa game này. “Sẽ là dối trá nếu nói rằng chúng tôi không làm vậy. Có những chuyện xảy ra mà chúng tôi không lường trước được”.

Vincke tiếp tục nói về việc mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng việc gặp khó khăn thường có thể không thể tránh khỏi trong quá trình phát triển trò chơi. Ông cho rằng điều này là do sự phức tạp của việc phát triển trò chơi nói chung. Vincke cũng tuyên bố rằng các nhà phát triển được đề nghị trả lương ngoài giờ và hầu hết thời gian, văn phòng của studio sẽ trống vào khoảng 8 giờ tối.

Vincke nói: “Chúng tôi không giòn quá mức, nhưng chúng tôi phải thực hiện một chút giòn. “Và tôi nghĩ, thành thật mà nói, bạn sẽ luôn có một chút gì đó khi cố gắng hoàn thành một việc gì đó, đặc biệt là khi có quá nhiều sự phức tạp cần được tập hợp lại.”

Trong khi Cổng Hói 3 chắc chắn đã thành công với Larian, hãng phim đã bắt đầu xem xét các dự án tiếp theo của mình. Sau khi xác nhận vào tháng 3 rằng trò chơi tiếp theo của nó sẽ không liên quan đến Ngục tối và Rồng, Studio tiết lộ không lâu sau đó rằng họ có hai trò chơi mới đang được phát triển, cả hai đều dựa trên IP của chính họ. Gần đây, Larian cũng mở một studio mới ở Warsaw, Ba Lan.

Khi nó đến Cổng Hói 3 Bản thân trò chơi đang trên đà có được các công cụ sửa đổi chính thức trên PC, với phiên bản beta kín đang được thực hiện.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem đánh giá của chúng tôi về Cổng Hói 3.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *