Chơi các hướng dẫn chiến đấu của tất cả nhân vật trong Sóng Gió Hú để nhận phần thưởng

Có một tính năng trong Sóng Gió Hú mà phần lớn người chơi không biết nhưng nó rất tuyệt vời vì hai lý do. Đây là PSA để chơi tất cả các hướng dẫn chiến đấu của nhân vật của bạn trong Sóng Gió Hú để nhận phần thưởng.

Sóng Gió Hú cho phép bạn chơi các hướng dẫn chiến đấu để nhận phần thưởng

Chỉ được một số người chơi trực tuyến phát hiện ra, đây là một tính năng vừa hữu ích vừa đáng nhận phần thưởng. Đây là PSA dành cho tất cả người chơi Sóng Gió Hú để chơi tất cả các hướng dẫn chiến đấu của nhân vật của bạn, vừa để nhận phần thưởng vừa để học hỏi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi không nói về những sự kiện cấp cho bạn bốn nhân vật để thử nghiệm một số phần thưởng, mặc dù đó là một điều tốt nên làm. Đi tới menu Bộ cộng hưởng và chọn bất kỳ Bộ cộng hưởng nào của bạn. Ở phía dưới bên phải màn hình, bạn sẽ thấy biểu tượng bốn ô vuông và bên trái đó là một nút trông giống như một cuốn sách có hình người trên bìa.

Psa Chơi tất cả các hướng dẫn chiến đấu của nhân vật trong làn sóng gió hú để nhận phần thưởng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chọn nút đó và nó sẽ hỏi bạn có muốn tham gia hướng dẫn chiến đấu của họ không. Sau khi xem phần hướng dẫn, bạn sẽ được cung cấp hướng dẫn chi tiết và từng bước về phần đó bộ di chuyển và combo của nhân vật. Điều này cực kỳ hữu ích cho những người chơi không biết cách chơi một nhân vật mới mà họ nhận được từ Convene vì nó cho bạn thấy các combo độc đáo của họ và nó giải thích từng bước di chuyển.

Sau khi hoàn thành hướng dẫn chiến đấu này, bạn có thể một số phần thưởng chủ yếu là vật liệu nâng cấp. Bạn có thể giết hai con chim bằng một viên đá bằng cách chơi từng hướng dẫn chiến đấu của Bộ cộng hưởng. Họ dạy tôi những động tác mà tôi thậm chí không biết Bộ cộng hưởng của mình có thể làm được, đồng thời nhận được một số phần thưởng cho thời gian của tôi.

Không có lý do gì để không làm điều này, vì vậy tôi khuyên bạn nên thực hiện phần hướng dẫn của từng nhân vật. Bất cứ khi nào bạn có nhân vật mới, hãy thực hiện hướng dẫn chiến đấu của họ ngay lập tức để không quên và có thể học các bước di chuyển của họ ngay lập tức. Một điều thú vị khác mà người chơi đã khám phá được khi chơi Wuthering Waves là khả năng thực hiện cú nhảy siêu hạng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *