Cách mở khóa Perspective Bender trong Sóng Gió Hú

Perspective Bender là một miền bí ẩn mà bạn có thể truy cập để kiếm được nhiều phần thưởng. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy, hãy để tôi chỉ cho bạn cách mở khóa Perspective Bender trong Wuthering Waves.

Cách truy cập miền Perspective Bender trong Sóng Gió Hú

Perspective Bender rất dễ bị bỏ lỡ vì nó ẩn đằng sau một nhiệm vụ phụ thông thường.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn phải hoàn thành Đặt lại nhiệm vụ Radar, mà bạn có thể lấy từ Người lính buồn bã ở căn cứ hậu cứ (hình trên). Căn cứ này nằm ở phía bắc của bản đồ trong Cao nguyên Desorockvà hầu hết kẻ thù ở gần đều có cấp độ 24-25.

Đặt lại Radar là một nhiệm vụ phụ tuyến tính nơi bạn phải theo dõi một kỹ sư và sửa chữa ba Trạm giám sát gần đó. Kỹ sư rất dễ tìm; đi đến điểm đánh dấu nhiệm vụ, đánh bại kẻ thù và leo lên tháp.

Sửa chữa Trạm giám sát đầu tiên

Phần duy nhất có thể khiến bạn gặp khó khăn trong phần nhiệm vụ này là vào bên trong tòa nhà. Leo lên mái nhà và bạn sẽ nhận thấy điểm yếu dưới chân mình. Nhảy và tấn công trên không để lao xuống đất và có quyền truy cập vào nhà ga.

Tìm kiếm tế bào cảm ứng

Khi bạn đến Trạm giám sát thứ hai, bạn phải lấy một tế bào cảm ứng. Đi đến điểm đánh dấu nhiệm vụ và đánh bại kẻ thù. Khi đoạn cắt cảnh kết thúc, bạn sẽ thấy ba điểm đánh dấu. nếu bạn kiểm tra thùng được đánh dấu ở bên phảibạn sẽ tìm thấy Cell.

Có một số hình khối xung quanh Trạm giám sát thứ hai. Nếu bạn đặt chúng trên các miếng đệm áp lực xung quanh khu vực, bạn có thể truy cập Rương Tiếp tế Nâng cao trên mái nhà, mặc dù điều này không bắt buộc đối với nhiệm vụ.

Phá vỡ gờ nứt

Cách mở khóa Perspective Bender trong Sóng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn định vật lộn ở bất kỳ đâu trong nhiệm vụ này, thì có thể nó sẽ ở đây. Bạn được giao nhiệm vụ phá vỡ bức tường này (như hình trên), nhưng đòn tấn công của bạn không đủ mạnh.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhìn phía sau bạn và đi đến gốc cây gần đó. Bạn sẽ tìm thấy một viên pha lê mà bạn có thể nhặt được. Bạn có thể thả nó xuống đống đổ nát để truy cập Trạm giám sát cuối cùng. Sau khi hoàn thành việc này, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa Perspective Bender.

Người điều khiển phối cảnh trong Sóng Gió Hú ở đâu?

Cách mở khóa Perspective Bender trong Sóng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi hoàn tất Đặt lại Radar, bạn có thể Di chuyển nhanh đến Miền bất cứ khi nào bạn muốn. Có một chút xa hơn về phía bắc ở Cao nguyên Desorockvà bạn có thể thấy vị trí trong hình trên.

Khám phá trong Sóng Gió Hú khá bổ ích, ngay cả khi mọi thứ không phải lúc nào cũng có ý nghĩa. Tôi không thể biết phải làm gì với Hình nộm huấn luyện trong lần đầu tiên nhìn thấy chúng, nhưng chúng mang lại những phần thưởng dễ dàng khi bạn biết phải làm gì.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *