Cách mở khóa Đồng hồ mặt trời trong Sóng gió hú: Tất cả các câu trả lời, được giải thích

Đừng lo lắng, Đồng hồ mặt trời sẽ không bị hỏng nếu bạn đối xử tử tế với nó. Dưới đây là cách mở khóa Đồng hồ mặt trời và trả lời tất cả các câu hỏi giải đố của nó trong Sóng gió hú.

Sóng gió hú: Cách mở khóa Đồng hồ mặt trời

Đồng hồ Mặt trời là di vật cuối cùng mà chúng tôi khám phá được trong chuyến du hành qua Sóng Gió Hú và khi bạn có nó trong hành trang của mình, bạn không thể mở khóa nó ngay lập tức. Điều này diễn ra trong nhiệm vụ chính Clashing Blades tạo nên Màn 4 của Chương đầu tiên trong trò chơi. Bạn có thể kích hoạt nhiệm vụ này khi đạt đến Liên minh Cấp 14 – mặc dù nó sẽ mở khóa sau Ngôi sao đáng ngại – và tương tác với Yangyang và Chixia bên ngoài Học viện Huaxu.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn nói chuyện với họ, bạn sẽ kích hoạt câu đố cho Đồng hồ mặt trời mà bạn có chọn câu trả lời đúng cho hai câu để bạn có thể xoay Đồng hồ mặt trời cho phù hợp. Đây là cả hai câu trả lời:

Tuyên bố Trả lời
Các ký hiệu trên đĩa lớn hơn biểu thị thời gian và chúng ta cần căn chỉnh ký hiệu chính xác với con trỏ này. Nó nên… Shichen của Wei.
Chúng ta có Teal Loong của phương Đông, Bạch hổ của phương Tây, Chim đỏ phương Nam và Rùa đen của phương Bắc. Theo những manh mối mà chúng tôi đã thu thập được, có lẽ là… Chim đỏ phương nam.
Sóng Gió Hú Đồng Hồ Câu 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Sóng Gió Hú Đồng Hồ Câu 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước vào ngục tối của Thư viện lớn

Đồng hồ mặt trời sẽ mở khóa và khám phá Bản đồ lộ trình bên trong nó. Nó mô tả Thư viện lớn của Cẩm Châu. Nói chuyện xong với Yangyang và Chixia rồi đi đến Thư viện lớn và nhập nó.

Bản đồ đồng hồ mặt trời sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở đây, bạn sẽ thấy có rất nhiều lọ hoa được phân bổ khắp khu vực. Dựa trên bản đồ chúng ta vừa thấy, tương tác với chiếc bình trên cùng bên trái để bạn có thể mở đường đến Ngục tối Thư viện Lớnsẽ có cả đống câu đố đang chờ bạn giải.

Bình hoa tòa thị chính sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Và đó gần như là những gì bạn cần làm để mở Đồng hồ mặt trời và đường đến Ngục tối Thư viện Lớn! Cuối cùng, bạn sẽ chiến đấu với một nhân vật cấp 40 nhất định với nhiều lần biến đổi, vì vậy tốt hơn bạn nên trang bị tốt cho nhân vật của mình và thăng cấp để không rơi vào tình trạng diệt vong.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *