Cách mở khóa Đèn hiệu cộng hưởng Mire của Huanglong-Whining Aix trong Sóng gió hú

Một người bạn đồng hành sáng bóng sẽ tham gia cùng bạn trong một thời gian ngắn và điều đó sẽ không làm phiền bạn cứ năm giây một lần với những cụm từ như “Này, nghe này!” hoặc “Coi chừng!” Dưới đây là cách mở khóa Đèn hiệu cộng hưởng Mire của Huanglong-Whining Aix trong Sóng gió hú.

Sóng gió hú: Cách mở khóa Đèn hiệu cộng hưởng Mire của Huanglong-Whining Aix

Đèn hiệu cộng hưởng Mire của Huanglong-Whining Aix không chỉ có một cái tên mà bạn có thể sẽ không bao giờ quên mà còn là một cái tên bị khóa sau một câu đố. Nó nằm ở phía đông nam của Nexus cộng hưởng Poirt Gunchao, là phần cực nam của Solaris-3 – ví dụ như thế giới nơi Sóng Gió Hú diễn ra. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng Corroder để mở khóa nónhưng hãy giải thích thêm một chút.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tương tự như một số Đèn hiệu cộng hưởng khác như cái ở Tàn tích bị ăn mòn – nằm tách biệt dưới lòng đất – sẽ yêu cầu bạn thực hiện một nhiệm vụ cụ thể để đăng ký nó. Bạn thấy đấy, Đèn hiệu Cộng hưởng này được bao quanh bởi các gai không thể bị phá vỡ bởi bất kỳ loại vũ khí hoặc bất kỳ đòn tấn công nào của Bộ cộng hưởngnhưng câu trả lời để mở khóa nó nằm ở tầng bên dưới.

Sóng gió Hoàng Long rên rỉ Aixs Đèn hiệu cộng hưởng Mire bị chặn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một cụm khác mà bạn có thể tương tác bằng cách chọn tùy chọn có tên Lấy chất ăn mòn. Con bướm bị ăn mòn là một trong nhiều loài bướm sáng bóng được sử dụng để giải các câu đố khác trong thế giới bên kia. Nó sẽ bắt đầu theo bạn, vì vậy hãy mang nó theo lên tầng phía trên ngay nơi có Đèn hiệu Cộng hưởng là tất cả các gai sẽ nổ tung ngay lập tức.

Sóng gió thu được chất ăn mòn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Sóng gió Hoàng Long rên rỉ Aixs Đèn hiệu cộng hưởng Mire đã được mở khóa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ bạn sẽ có thể tương tác với Đèn hiệu cộng hưởng Mire của Huanglong-Whining Aix, cho phép bạn sử dụng nó như một điểm di chuyển nhanh nếu bạn muốn quay lại khu vực này – và bạn có thể sẽ muốn điều đó vì nơi này rất xa Cẩm Châu. Phần bản đồ này có một số trận đấu với trùm thế giới, vì vậy bạn có thể muốn kiểm tra và thăng cấp cho nhân vật của mình trước để tận dụng tình huống này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *